Nghệ sĩ Hồng Vân xin lỗi vì quảng cáo sai sự thật

Thứ Năm, 03/06/2021 16:02

|

(CAO) Nữ nghệ sĩ cho biết cô nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo.

Theo Hồng Vân, trước khi nhận quảng cáo, cô có xem xét giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Tuy nhiên, đoạn phim quảng cáo lại làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm về thuốc và thực phẩm chức năng, khiến khán giả bức xúc.

Hồng Vân nói cô “xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo”.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ mình nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ, tin tưởng của công chúng, vì thế vô cùng hối tiếc khi không ý thức được hết trách nhiệm của mình. Nữ nghệ sĩ xin lỗi vì đã làm việc thiếu thận trọng.

Hồng Vân cho biết cô coi đây là bài học đắt giá, sẽ cẩn trọng hơn với những phát ngôn của mình và luôn tự cố gắng nhiều hơn nữa để trở thành một người nghệ sĩ hoàn thiện cả về cả năng lực và đạo đức làm nghề, xứng đáng với lòng tin của khán giả.

Những ngày qua, khán giả và người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng với 1 số sản phẩm mà Hồng Vân quảng cáo, trong đó có thực phẩm chức năng.

Trước Hồng Vân, diễn viên Nam Thư cũng chính thức xin lỗi vì quảng cáo tiền ảo. Cô cho biết đã nhìn nhận lỗi sai của mình.

“Khi sự việc đăng tải bài viết có nội dung tiền ảo trên fanpage được mọi người nhắc nhở, Nam Thư đã nhanh chóng vào fanpage để kiểm tra và lập tức gỡ bài viết trên. Sau đó, Nam Thư đã làm việc với quản lý để tìm hiểu sự việc. Quản lý của Nam Thư đã nhận thấy sai sót của mình trong sự việc.

Nam Thư cũng đã xử lý và làm việc về tư tưởng với quản lý của mình trong những ngày qua. Thật sự, vì quản lý chưa hiểu rõ sự ảnh hưởng của nội dung đăng tải trên, nên mới nhận lời. Quản lý cũng đã xin lỗi Nam Thư rất nhiều”. Nữ diễn viên nói cô rất trân trọng tình cảm và sự yêu thương của khán giả dành cho mình, đây là một bài học quý giá và sẽ không bao giờ có trường hợp tương tự xảy ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang