Hoài Linh: "Không lường trước được khó khăn của công việc làm từ thiện"

Thứ Bảy, 05/06/2021 14:37

|

(CAO) Nam nghệ sĩ nói anh nhận lỗi, không lường trước được sự phức tạp và khó khăn của công việc làm từ thiện. Đồng thời, sẽ rút khỏi Thách thức danh hài mùa 7, vì không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình.

Trưa 5/6, Hoài Linh chính thức giải trình kỹ lưỡng về công việc từ thiện gây xôn xao nhiều ngày qua.

Nam danh hài nói anh nhận lỗi hết, do bản thân sai và chủ quan trong việc chậm trễ từ thiện này, không lường trước được sự phức tạp và khó khăn của công việc làm từ thiện.

Hoài Linh chia sẻ sự giải trình này không phải biện minh cho việc chậm trễ, mà để cho những người yêu thương hiểu được Hoài Linh, và những người đã góp ý sẽ thông cảm cho anh.

Đặc biệt, nam danh hài nói anh sẽ rút khỏi vai trò giám khảo của Thách thức danh hài mùa 7. Nghệ sĩ gửi lời cảm ơn nhà sản xuất đã thương mến và mời Hoài Linh trong chương trình Thách thức danh hài. Nhưng qua sự việc này, anh xin được rút khỏi show hài vì không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình.

Trước đó, nhà sản xuất chia sẻ với truyền thông, sự trở lại của Hoài Linh trong Thách Thức Danh Hài mùa 7, dưới cảm nhận của giám đốc sản xuất, đó chính là một điều vô cùng may mắn: “Chương trình có ý định mời anh Hoài Linh từ rất lâu rồi, cũng phải đàm phán, trao đổi và thuyết phục anh rất nhiều. Đã từ rất lâu rồi anh Linh cũng chưa có trở lại tham gia các chương trình truyền hình. Thách Thức Danh Hài cũng rất may mắn khi có được lời đồng ý từ anh”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang