Lan Ngọc đọ sắc bên Kaity Nguyễn

Thứ Bảy, 12/06/2021 16:51

|

(CAO) Hai mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp nổi bật được chọn vào hai vai chính trong phim điện ảnh mới.

Tứ Đại Mỹ Nhân từng được định hình là se-ri dài tập với màn đối đầu giữa hai mỹ nhân Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X. Vì nhiều lý do nhà sản xuất chưa thể tiến hành và có sự thay đổi.

Lan Ngọc và Kaity Nguyễn là hai gương mặt đầu tiên được nhà sản xuất công bố tham gia tác phẩm mới, với 3 phần phim xoay quanh 4 mỹ nhân màn ảnh Việt.

 
Trước sự quan tâm của khán giả về danh tính của hai mỹ nhân còn lại để hoàn thiện mảnh ghép Tứ đại mỹ nhân, đạo diễn-nhà sản xuất Namcito cho biết: “Chúng tôi đang casting những gương mặt sáng giá và thực lực khắp cả nước. Đây là công việc khó khăn nhất của nhà sản xuất và đạo diễn, bởi bên cạnh yêu cầu ngoại hình phải đạt chuẩn “mỹ nhân” thì khả năng diễn xuất cũng được đề cao.”

Người xem chờ đợi kết quả của vòng casting sắp tới để xem những mỹ nhân tiếp theo là gương mặt quen thuộc được hai đạo diễn ưu ái hay là gương mặt mới hoàn toàn.

Đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ: “Sự kết hợp của Lan Ngọc và Kaity Nguyễn hứa hẹn sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo, đầy bất ngờ cho khán giả”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang