Việt Trinh, Hà Anh Tuấn tặng tiền, gạo tiếp sức chống dịch

Thứ Bảy, 12/06/2021 16:56

|

(CAO) Việt Trinh cùng gia đình ủng hộ 260 triệu đồng cho đội ngũ nhân viên y tế của Bệnh viện Chợ Rẫy để chung tay phòng chống dịch COVID-19, Hà Anh Tuấn ủng hộ 25 tấn gạo chống dịch.

Việt Trinh chia sẻ khi nhìn những hình ảnh các bác sĩ bị dây khẩu trang hằn chằng chịt trên mặt, những bộ quần áo ướt sũng mồ hôi sau khi cởi bộ đồ bảo hộ..., mắt cô cay cay.

“Giờ này mọi người đang ở nhà mình cùng người thân trong gia đình, chăn ấm nệm êm, ngoài kia, những y bác sĩ đang bỏ lại người thân để lao đi trong đêm, không quản ngại bị lây nhiễm, để truy vết COVID, để giành lại từng hơi thở cho bao con người bị nhiễm bệnh.

Các y bác sĩ đang đúng nghĩa là những chiến sĩ áo trắng bất chấp hiểm nguy, để lao vào tâm dịch... Chỉ có tình yêu thương bao la các bác sĩ mới có thể quên đi bản thân để xông pha trận mạc, đem lại bình yên cho mọi người”- cô bày tỏ.

Nữ diễn viên cùng gia đình ủng hộ 260 triệu đồng cho đội ngũ nhân viên y tế của Bệnh viện Chợ Rẫy để chung tay phòng chống dịch COVID-19.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn ủng hộ 25 tấn gạo chống dịch. Nam ca sĩ cùng gia đình tặng gạo để nấu, phát và giao cơm cho công nhân nghèo, bệnh nhân và gia đình… Trong đó, có 10 tấn gạo cho quận Bình Tân, nấu cơm cho công nhân nghèo trong các khu vực phong toả, 5 tấn gạo cho Thành Đoàn TPHCM, nấu cơm cho bệnh nhân và gia đình tại bệnh viện ung bướu, 10 tấn gạo, 50 ngàn trứng gà và 300 lít dầu ăn cho các bếp ăn từ thiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang