Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên tại Việt Nam có tiêu chí chấm thi về điện ảnh

Thứ Hai, 05/07/2021 00:51

|

(CAO) Hoa Hậu Điện Ảnh Việt Nam 2021 là cuộc thi sắc đẹp dành cho các bạn nữ trẻ xinh đẹp, có quốc tịch Việt Nam, tuổi từ 18 đến 28, chiều cao từ 1m60 trở lên; đam mê và có khát vọng phát triển trong lĩnh vực điện ảnh, cũng như các lĩnh vực khác trong thế giới giải trí.

Cuộc thi được quảng bá rộng khắp các tỉnh thành thông qua các kênh báo đài, các trang mạng xã hội và các phương tiện truyền thông khác nhằm góp phần giới thiệu văn hóa, nghệ thuật, du lịch, đặc biệt quảng bá lĩnh vực điện ảnh Việt Nam.

Bên cạnh công tác huấn luyện các kỹ năng chuyên môn vốn có khi thí sinh tham gia một cuộc thi sắc đẹp, cuộc thi Hoa hậu Điện Ảnh Việt Nam 2021 còn giới thiệu khái niệm lĩnh vực điện ảnh và được hướng dẫn, đào tạo thêm kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp và trải nghiệm thực tế trong môi truờng điện ảnh (đóng phim) trong lúc các thí sinh đang tham gia các vòng bán kết, vòng chung kết. Đây sẽ là một trong các định hướng, nền tảng kiến tạo quyết định tương lai cho các bạn trẻ bước vào thế giới điện ảnh, lĩnh vực thời trang.

Thí sinh không phải đóng bất kỳ khoản phí nào khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Điện Ảnh Việt Nam 2021. Ban tổ chức và các đơn vị hợp tác, tài trợ, đồng hành cùng cuộc thi sẽ thanh toán tất cả các khoản phí cho thí sinh như khách sạn, ăn uống, công tác đào tạo, huấn luyện chuyên môn và các loại trang phục tham gia dự thi, trang điểm, chụp hình, quay phim…tại Vòng thi bán kết và Vòng thi chung kết.

Các thí sinh đạt thứ hạng cao, sau cuộc thi sẽ được Công ty Cổ phần Giải trí Tiếp thị Truyền thông Tân Thành Công huấn luyện, đào tạo nâng cao các kỹ năng chuyên môn để tham gia và phát triển qua các cuộc thi sắc đẹp quốc tế cũng như lĩnh vực thời trang, phim ảnh và các lĩnh vực khác trong showbiz.

Với mong muốn thông qua cuộc thi, Ban tổ chức cũng tìm ra được những thiếu nữ với vẻ đẹp tinh chất, sức sống năng động, thông minh, đam mê nghệ thuật sẽ tham gia, đồng hành vào các hoạt động cộng đồng, công tác xã hội.

Thí sinh sẽ trải qua các vòng thi:

- Vòng sơ tuyển: Chính thức nhận hồ sơ dự thi và tổ chức thi trực tuyến (online) từ ngày 07/07/2021 đến hết ngày 08/08/2021. Công bố danh sách 50 thí sinh vào Vòng Bán Kết vào ngày 10/08/2021 trên các phương tiện báo chí truyền thông, các trang mạng xã hội của cuộc thi và email, số điện thoại cá nhân của mỗi thí sinh.

- Vòng bán kết: Diễn ra vào cuối tháng 8/2021 tại Nha Trang, Khánh Hòa;

- Vòng chung kết: Diễn ra vào cuối tháng 9/2021 tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Đêm chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 25/09/2021 tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts.

Bên cạnh các danh hiệu phụ, cuộc thi Hoa hậu Điện Ảnh Việt Nam 2021 sẽ trao đến TOP 5 thí sinh 5 danh hiệu chính: 1 Hoa hậu Điện Ảnh Việt Nam 2021 và 4 Á hậu trong đêm thi chung kết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang