Dàn hoa hậu, á hậu tình nguyện hỗ trợ tiêm vaccine COVID-19

Thứ Hai, 28/06/2021 21:18

|

(CAO) Ngày 27 -6, các hoa hậu, á hậu gồm Tiểu Vy, Kiều Loan, Phương Anh và Ngọc Thảo đã khoác lên mình những chiếc áo bảo hộ để sát cánh cùng lực lượng tình nguyện viên hướng dẫn người dân làm thủ tục tiêm ngừa trong chiến dịch tiêm chủng vaccine COVID-19 lớn nhất từ trước tới nay, tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Nhà thi đấu Phú Thọ trong đợt tiêm chủng

Cũng giống như bao tình nguyện viên khác, các người đẹp tuân thủ đúng các quy định chống dịch trong trang phục bảo hộ xanh và các lớp khẩu trang bảo vệ rất kín nhằm đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng và bản thân.

Các hoa, á hậu trong trang phục bảo hộ

Thấu hiểu được những hy sinh lớn lao của đội ngũ y bác sĩ ngày đêm chăm lo cho an toàn người dân, không ngại khó khăn, Tiểu Vy, Kiều Loan, Ngọc Thảo, Phương Anh cũng như nhiều hoa, á hậu và các nghệ sĩ khác đã xung phong tham gia vào lực lượng tình nguyện viên để san sẻ phần nào khó khăn với các đơn vị tuyến đầu phòng chống dịch.

Những hành động đẹp đó đã góp một phần lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và sống có trách nhiệm với Tổ quốc cho nhiều bạn trẻ hiện nay.

Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo
Á hậu Kiều Loan
Hoa hậu Tiểu Vy

Tham gia lực lượng tình nguyện viên điều phối tại các điểm tiêm vaccine, các người đẹp đã chăm chỉ, cẩn thận hỗ trợ người dân. Với khả năng ngoại ngữ của mình, á hậu Phương Anh còn tận tình hướng dẫn cho cả những người người nước ngoài trình tự và các thông tin khi tiêm ngừa.

Các hoa hậu, á hậu tham gia tình nguyện trong chiến dịch tiêm chủng vaccine Covid-19

Bên cạnh đó các hoa hậu, á hậu còn phát động chiến dịch “Thanh lý quần áo - Ủng hộ quỹ vaccine" phát huy tấm lòng nhân ái của các người đẹp để chung tay góp sức bảo vệ và hỗ trợ cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang