47 thí sinh xuất sắc vào bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu

Thứ Hai, 05/07/2021 17:06

|

(CAO) Ngày 5-7, BTC cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021vừa thông tin đã lựa chọn ra được 47 ứng viên xuất sắc cho vòng thi bán kết, sau những ngày chấm thi vòng sơ tuyển bằng hình thức online của ban giám khảo gồm Hoa khôi Lại Hương Thảo, Hoa hậu Phạm Diệu Linh cùng trưởng BTC là ông Phạm Duy Khánh.

Dàn giám khảo cuộc thi

Được biết sau khi phát động, BTC cuộc thi đã nhận về hơn 350 bộ hồ sơ của các ứng viên đến từ nhiều vùng miền thuộc nhiều dân tộc khác nhau. Thậm chí, có không ít thí sinh đang sinh sống tại nước ngoài nhưng vì yêu mến và hiểu được ý nghĩa của cuộc thi nên quyết định trở về nước tham gia.

Trong danh sách 47 thí sinh xuất sắc nhất được BTC công bố, có thể thấy cuộc thi năm nay quy tụ nhiều ứng viên từng có màn thể hiện nổi bật ở các cuộc thi nhan sắc trong nước và để lại ấn tượng sâu đậm đối với khán giả. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến như: Trần Hoàng Ái Nhi, Bùi Thị Thanh Nhàn, Ngô Thị Diệu Ngân, Nguyễn Ngọc Thy Thy… Ngoài ra còn sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới như: Đào Long Thanh Ngân (SN 2003), Mai Trang Thảo (SN 2003), Phạm Thị Kim Hằng (SN 2002)...

Đặc biệt trong danh sách top 47 thí sinh vào vòng bán kết có sự xuất hiện của người đẹp Chayxamlet Vatsana (1,68 m, số đo ba vòng 84-63-96 cm) – cô gái có cha là người Lào, mẹ là người Việt và hiện đang theo học chuyên ngành Luật kinh tế của Đại học Thương mại.

Người đẹp mang 2 dòng máu Việt-Lào

Được biết, Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 (Miss Vietnam Tourism Global 2021) là cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện tôn vinh và giới thiệu nét văn hóa, du lịch phong phú của Việt Nam. Từ đó có thể quảng bá hình ảnh của một đất nước năng động, hiện đại và thân thiện với bạn bè quốc tế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang