ABC Bakery tiếp sức lực lượng chống dịch tại TPHCM 20.000 phần bánh

Thứ Bảy, 17/07/2021 09:12

|

(CAO) Thương hiệu bánh ABC Bakery thông qua Báo Công an TPHCM và Ủy ban nhân dân Phường 2, Quận 5 (TPHCM) trao tặng 20.000 phần bánh đến lực lượng chống dịch và người dân tại TPHCM, với mong muốn tiếp sức và cùng TP mau chóng vượt qua dịch bệnh.

Giữa những ngày dịch bệnh hoành hành, lực lượng tuyến đầu chống dịch phải dốc hết sức lực để kiểm soát dịch bệnh, một bộ phận người dân cũng gặp phải nhiều khó khăn.

Ông Kao Siêu Đạt tặng bánh và gửi lời cảm ơn đến các chiến sĩ chống dịch của thành phố

Với nỗi băn khoăn, trăn trở về những khó khăn của lực lượng chống dịch và người dân, ông Kao Siêu Lực, Tổng giám đốc Công ty bánh kẹo Á Châu cùng ông Kao Siêu Đạt, giám đốc chi nhánh ABC Bakery Nguyễn Trãi (cùng chi nhánh Trà Sữa Kao’s Nguyễn Trãi) đã trao 20.000 phần bánh mì đến lực lượng chống dịch và người dân TPHCM.

Những phần bánh nóng hổi, thơm lừng sẽ nhanh chóng được gửi đến lực lượng chống dịch và người dân trong một số vùng phong tỏa

Số bánh mì thơm ngon, giàu dinh dưỡng được ông Kao Siêu Đạt cùng nhân viên chuẩn bị và trao đến người dân, các lực lượng chống dịch ở một số nơi bị phong tỏa.

Thay mặt thương hiệu bánh ABC Bakery - Trà Sữa Kao’s, ông Kao Siêu Đạt gửi lời cảm ơn đến sự cố gắng và cả sự hy sinh của lực lượng chống dịch, đồng thời mong rằng những phần bánh có thể chia sẻ một phần gánh nặng của những người dân gặp khó khăn trong mùa dịch.

“Những phần quà chính là lời cảm ơn của chúng tôi đến các chiến sĩ chống dịch, đồng thời là tấm lòng sẻ chia đến với người dân thành phố” - Ông Kao Siêu Đạt, Tổng giám đốc chi nhánh ABC Bakery Nguyễn Trãi bày tỏ.

Thiếu tá Nguyễn Duy Trung đại diện Báo Công an TPHCM nhận phần bánh tượng trưng từ ông Kao Siêu Đạt

Trước đó, ngày 9-6, thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, ABC Bakery đã kết hợp cùng nhóm doanh nghiệp Lavifood - Grove Fresh đóng góp 20.000 phần ăn dinh dưỡng.

Những phần ăn này đã được gửi đến các chiến sĩ tham gia công tác phòng chống dịch tại các khu vực lập chốt kiểm soát và phong tỏa tại TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang