Công an TP.Thủ Đức tặng nhu yếu phẩm cho khu vực phong tỏa

Thứ Sáu, 16/07/2021 21:09  | Minh Thắng

|

(CAO) Ngày 16-7, Công an TP. Thủ Đức, TPHCM đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ và nhân dân tại các khu vực cách ly, chốt phong tỏa trên địa bàn TP.Thủ Đức.

Công an TP. Thủ Đức tặng nhu yếu phẩm cho người dân

Hơn 200 phần quà là các nhu yếu phẩm, gạo, rau, củ, trái cây đã được CBCS Công an TP.Thủ Đức trao gửi đến người dân đang trong khu vực phong tỏa thuộc phường Tân Phú và các khu nhà trọ của công nhân, người lao động ở phường Bình Chiểu.

Tại các chốt phong tỏa, Đại tá Trang Viết Thanh, Phó Trưởng Công an TP.Thủ Đức đã thăm hỏi, động viên và trao tặng các phần quà gồm khẩu trang, găng tay y tế, kính chắn giọt bắn, nước uống cho lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ trực chốt.

Đồng chí Trang Viết Thanh đã chia sẻ những khó khăn, vất vả, đồng thời động viên lực lượng vũ trang, quần chúng nhân dân cùng đồng lòng, chung tay phòng chống dịch.

Đây là những việc làm thiết thực, thắm tình đoàn kết giữa quân với dân, giúp nhân dân vững tin và có nhiều quyết tâm vượt qua khó khăn, cùng chính quyền chung tay đầy lùi dịch bệnh.

Một số hình ảnh Công an TP.Thủ Đức tặng nhu yếu phẩm cho các khu vực bị phong tỏa:

Bình luận (0)

Lên đầu trang