90 y bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất “chia lửa” cho BV dã chiến ở TPHCM

Thứ Ba, 13/07/2021 16:20

|

(CAO) Các y, bác sĩ (BS) của BV Thống Nhất tỏ rõ quyết tâm khi xuất phát thực hiện nhiệm vụ điều trị và chăm sóc cho bệnh nhân (BN) mắc COVID-19 tại Bệnh viện (BV) dã chiến số 8 ở TP.Thủ Đức (TPHCM).

Sáng 13-7, được sự phân công từ Bộ Y tế, BV Thống Nhất tổ chức tiễn 90 y bác sĩ, kỹ thuật viên lên đường hỗ trợ TPHCM điều trị bệnh nhân COVID-19, các y bác sĩ của BV sẽ nhận nhiệm vụ tại BV dã chiến số 8 ở TP.Thủ Đức (TPHCM).

Các BS, điều dưỡng và KTV của BV Thống Nhất trước giờ lên đường nhận nhiệm vụ 

Các y bác sĩ được lựa chọn vào đội tình nguyện đều là những cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong công tác phòng chống dịch COVID-19, có tinh thần lăn xả, cống hiến.

Tại lễ xuất quân, thầy thuốc ưu tú, PGS.TS.BS Lê Đình Thanh, giám đốc BV Thống Nhất bày tỏ sự tự hào trước tinh thần công hiến, hăng say thực hiện nhiệm vụ của các bác sĩ, điều dưỡng và KTV trong đợt chi viện này.

Thầy thuốc ưu tú, PGS.TS.BS Lê Đình Thanh, giám đốc BV Thống Nhất gửi lời động viên tới các đội ngũ chi viện chống dịch

BS Thanh nhấn mạnh: “Nhiệm vụ lần này các anh, các chị và các em thực hiện tại BV dã chiến số 8 là hết sức nặng nề nhưng cũng đầy vinh dự. Tôi mong tập thể y bác sĩ, các KTV của BV sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, nhưng tuyệt đối đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch bệnh”.

Thầy thuốc ưu tú, PGS.TS Đỗ Kim Quế, Phó Giám đốc BV Thống Nhất làm tổng phụ trách đoàn chi viện

“Là một công dân trẻ của TP, là một phần của BV Thống Nhất tôi rất tự hào vì có cơ hội được phụng sự cho TP, cho người dân. Dù biết trước nhiệm vụ sắp tới sẽ còn nhiều khó khăn nhưng tôi và các đồng nghiệp sẽ cố gắng quyết tâm, hoàn thành tốt nhiệm vụ”, bác sĩ Nguyễn Thị Bích Đào tâm sự.

Thể hiện quyết tâm khi lên đường
Lên đường nhận nhiệm vụ công tác tại BV dã chiến số 8 TPHCM

Thầy thuốc ưu tú, PGS.TS Đỗ Kim Quế, Phó Giám đốc BV làm tổng phụ trách; BSCKI. Phạm Thị Mỹ Dung làm trưởng đoàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang