TPHCM: Nhiều tuyến đường hôm qua ùn tắc, hôm nay thông thoáng

Thứ Ba, 13/07/2021 11:14

|

(CAO) ​Nhiều chốt kiểm soát được điều chỉnh vị trí, lực lượng chức năng cũng điều chỉnh việc kiểm tra giấy tờ người đi đường khiến các tuyến đường thông thoáng, không còn cảnh kẹt xe, ùn ứ như ngày 12/7.

Sáng 13/7, nhiều chốt kiểm soát trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM như đường Nguyễn Kiệm, Lê Quang Đinh, Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng… nhiều người dân bất ngờ vì được đi ra, vào thoải mái mà không bị kiểm tra giấy tờ.

Bên cạnh đó, chốt trên đường Nguyễn Kiệm được di dời đến vị trí mới khiến giao thông qua các chốt thông thoáng hơn.

Tại đường Nguyễn Kiệm vào lúc 7 giờ 30 sáng, không còn cảnh ùn tắc như vào sáng 12/7. Trong chốt vẫn có lực lượng túc trực, nhưng không kiểm tra giấy tờ của các phương tiện.

Cầm sẵn giấy thông hành trên tay, anh Nguyễn Văn L. (ngụ quận Gò Vấp), để tránh tình trạng ùn tắc như hôm qua, anh đi từ rất sớm, hy vọng qua được chốt, đến công ty trên địa bàn quận Phú Nhuận để kịp giờ làm.

“Tuy nhiên, khi đến chốt thì không kiểm tra như những ngày trước, tôi cất lại giấy rồi đi qua đường để chuẩn bị sang Phú Nhuận, kiểm tra ở chốt tiếp theo”, anh L. nói.

Ngoài ra, tại chốt kiểm soát trên đường Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng, Lê Quang Định – Phạm Văn Đồng giáp ranh giữa quận Gò Vấp và Bình Thạnh cũng tương tự, người dân ra đường thông thoáng, không cần xuất trình giấy tờ gì.

Một số hình ảnh PV ghi nhận được:

Đường Nguyễn Kiệm thông thoáng.
Người dân lưu thông trên đường
Người dân ra vào chốt không còn bị kiểm tra như các ngày trước.
Tại chốt Lê Quang Định - Phạm Văn Đồng cũng đã thông thoáng
Các chốt kiểm soát dịch bệnh đã được điều chỉnh

Bình luận (0)

Lên đầu trang