Giãn cách toàn TP.Vũng Tàu theo Chỉ thị 16 từ 0 giờ ngày 14/7

Thứ Ba, 13/07/2021 09:27  | H.Chuyên

|

(CAO) Từ 0 giờ ngày 14/7 TP.Vũng Tàu thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Tại cuộc họp của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bà Rịa-Vũng Tàu cùng các ban, ngành chức năng của tỉnh, vào tối 12/7, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu Phạm Viết Thanh yêu cầu TP.Vũng Tàu xây dựng kịch bản cụ thể, chi tiết các giải pháp và thực hiện quyết liệt, hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Cùng với đó, thành phố cần nhanh chóng thông tin, tuyên truyền để người dân biết và đồng thuận với giải pháp quyết liệt này của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa-Vũng Tàu cũng yêu cầu UBND tỉnh, các sở, ngành sẵn sàng hỗ trợ TP.Vũng Tàu về nhân lực, vật lực trong thời gian thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16.

Từ 0 giờ ngày 14/7 TP.Vũng Tàu thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng

Ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND, Trưởng ban Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP.Vũng Tàu cho biết, thành phố nhận định đây là “thời điểm vàng” để tầm soát quyết liệt các trường hợp nhiễm SARS-CoV-2 trong cộng đồng, tập trung vào khu vực có nguy cơ cao như nơi đông dân cư quanh KCN Đông Xuyên, Dự án Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn, khu vực giáp với các cảng, khu nhà trọ đông công nhân, khu vực giáp ranh các ổ dịch đã được ghi nhận...

Từ khi xuất hiện ca bệnh đầu tiên vào ngày 6/7, đến hết ngày 12/7, TP.Vũng Tàu ghi nhận 35 ca mắc COVID-19 với 15 chùm lây nhiễm, trong đó riêng ngày 12/7 có thêm 26 ca bệnh và 2 trường hợp có kết quả 2 lần test nhanh dương tính với SARS-CoV-2.

Giãn cách toàn TP.Cần Thơ theo Chỉ thị 15, hai quận theo Chỉ thị 16
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang