Hơn 250 học viên ANND hỗ trợ Bình Dương và Long An chống dịch COVID-19

Thứ Hai, 12/07/2021 16:57

|

(CAO) Ngày 12-7, thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an về việc phân công học viên CAND tham gia tăng cường, hỗ trợ đảm bảo ANTT, phòng chống dịch bệnh COVID-19, Trường Đại học ANND tổ chức lễ xuất quân cho hơn 250 học viên đến 2 tỉnh Bình Dương và Long An hỗ trợ chống dịch.

Thiếu tướng Phan Xuân Tuy động viên các học viên lên đường thực hiện nhiệm vụ

Thiếu tướng Phan Xuân Tuy, Hiệu trưởng Trường Đại học ANND cho biết: Thời gian qua, nhà trường luôn đi đầu trong việc thực hiện “mục tiêu kép” và phương châm 4 tại chỗ là: “Dự phòng, cách ly, điều trị tại chỗ; cơ sở vật chất, trang thiết bị, thuốc men, phòng hộ tại chỗ; kinh phí tại chỗ; nhân lực tại chỗ”.

Đại học ANND không nghỉ hè, mà duy trì học tập và ứng trực phòng chống dịch bệnh COVID-19; tận dụng tối đa các nguồn lực trong phòng chống dịch. Nhà trường cũng đã đạt được mục tiêu 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên hợp đồng lao động và học viên tiêm vaccine; từng bước khẳng định bản lĩnh và sự chủ động của mình trước các vấn đề an ninh phi truyền thống...

Các học viên tăng cường phòng chống dịch tại Bình Dương và Long An

Tại buổi lễ, các học viên ANND được tăng cường chi viện phòng chống dịch COVID-19 cho 2 tỉnh trên xác định đây vừa là vinh dự của bản thân, vừa là trách nhiệm với cộng đồng. Qua đó, giúp cho học viên tự rèn luyện trong môi trường thực tiễn, vững vàng hơn về bản lĩnh, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ.

Được biết, đây là lần thứ 3 trong năm học 2020-2021, trường Đại học ANND thực hiện nhiệm vụ tăng cường chi viện, hỗ trợ đảm bảo ANTT trong phòng chống dịch COVID-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang