Chung tay phòng chống dịch Covid-19: Tuổi nhỏ nhưng tấm lòng lớn!

Thứ Hai, 12/07/2021 21:17

|

(CAO) Sự quan tâm, sẻ chia của các bé là nguồn động viên vô cùng lớn cho lực lượng nơi tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19.

Đó là các bé: Nguyễn Thiên Bảo, 6 tuổi, lớp 1, Trường tiểu học Tân Phú C; Đặng Quỳnh Anh, 12 tuổi, lớp 6, Trường THCS Tân Phú và Vũ Ngọc Hà Vy, 14 tuổi, lớp 8, Trường THCS Tân Xuân, đều ở TP.Đồng Xoài, Bình Phước.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã ảnh hưởng trực tiếp tới mọi mặt của đời sống, xã hội của người dân. Qua những thông tin trên truyền hình, mạng Internet và loa phát thanh..., 3 bé đã biết được những khó khăn, thiếu thốn của các lực lượng tham gia tại các chốt phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Được sự động viên của cha mẹ, các bé Nguyễn Thiên Bảo, Đặng Quỳnh Anh và Vũ Ngọc Hà Vy đã đập heo đất tiết kiệm của mình trong nhiều năm để ủng hộ các lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19.

Các bé ủng hộ quà cho chốt phòng dịch trên địa bàn huyện Đồng Phú, Bình Phước

Các bé đã thông qua cha mẹ kết nối với Chi đoàn Công an huyện Đồng Phú, ngày 11/7 đã đến thăm và tặng quà ủng hộ cho các tổ, chốt phòng chống dịch trên địa bàn huyện Đồng Phú gồm: 100 thùng nước suối Lavie, 20 thùng sữa Nutri, 15 thùng bánh gạo, 20 cây đèn pin, 9 cây dù. Tổng số tiền quà tặng ủng hộ là gần 21 triệu đồng.

Tiếp nhận số quà do các bé ủng hộ, CBCS tại các chốt đã trân trọng cảm ơn tấm lòng và tình cảm của các bé cùng gia đình, đã chung tay, tiếp sức cho lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch.

Sự quan tâm, tấm lòng và tình cảm của các bé là nguồn động viên vô cùng lớn cho các bác, các cô, các chú nơi tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19. Chúc các bé và gia đình luôn mạnh khoẻ, bình an trong mùa dịch!

Bình luận (0)

Lên đầu trang