Một công an viên truy đuổi 10km bắt đối tượng trộm xe máy

Thứ Sáu, 02/07/2021 22:42

|

(CAO) Sau khi trộm xe máy của người dân bỏ chạy, đối tượng bị công an xã truy đuổi gần 10km rồi cùng người dùng dân bắt được tên trộm cùng tang vật.

Ngày 2-7, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết đang điều tra làm rõ vụ một nam thanh niên trộm xe máy của người dân và bị Công an xã truy đuổi bắt giữ cùng tang vật.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ 30 ngày 2-7, anh Nguyễn Thanh Trà là công an viên xã Long Định, huyện Châu Thành, Tiền Giang đang đứng trực chốt tại chợ Giồng Dứa thuộc địa bàn ấp Đông xã Long Định, huyện Châu Thành để đo thân nhiệt khi người dân vào chợ.

Lúc này anh Trà nghe tiếng tri hô "cướp" từ xa trên QL1A nên anh lập tức dùng xe đặc chủng của ngành tiến hành truy đuổi, đồng thời điện thoại báo Trạm Kiểm soát Giao thông Trung Lương nhờ đơn vị này chi diện.

Đối tượng Vũ cùng tang vật tại cơ quan Công an.

Sau khi truy đuổi gần 10 km trên QL1A đến đoạn ngã ba Trung Lương, thuộc địa bàn phường 10, TP.Mỹ Tho thì anh Trà cùng người dân khống chế bắt giữ được đối tượng cùng tang vật là chiếc xe máy mang BS: 53R6-8592.

Trạm Kiểm soát giao thông Trung Lương đã đưa tên trộm cùng tang vật về công an phường 10, TP.Mỹ Tho chờ bàn giao cho Công an huyện Châu Thành xử lý theo thẩm quyền.

Bước đầu làm việc với cơ quan chức năng, nghi phạm khai tên Phạm Bé Vũ (42 tuổi, ngụ xã Tân Tây, huyện Gò Công Đông) thừa nhận vừa trộm chiếc xe máy của một người dân trên địa bàn xã Nhị Bình, huyện Châu Thành và đang bỏ chạy về hướng TP Mỹ Tho thì bị khống chế bắt giữ.

Hiện vụ việc được Công an huyện Châu Thành điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang