Báo Công an TPHCM phối hợp cùng Techcombank:

Trao gần 1 tỷ đồng hỗ trợ các bệnh viện tuyến đầu

Thứ Tư, 21/07/2021 10:48

|

(CATP) Nhằm chia sẻ với đội ngũ bác sĩ, cán bộ y tế trong công tác phòng chống dịch Covid-19, ngày 19-7-2021, Báo Công an TPHCM đã cùng đại diện Ngân hàng Techcombank đến thăm và tặng quà cho các bệnh viện tuyến đầu đang trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch.

Toàn bộ số tiền và quà trị giá gần 1 tỷ đồng được Ban điều hành Techcombank xuất từ Quỹ Dẫn ánh bình minh, đã được trao cho Bệnh viện Chợ Rẫy, Hùng Vương, Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Công an TPHCM, Bệnh viện Lê Văn Thịnh.

Quỹ cũng trích 50 triệu đồng mua khẩu trang để thông qua Báo Công an TP gửi tặng lực lượng tham gia phòng chống dịch. Bên cạnh đó, chương trình cũng trao quà đến gần 200 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các khu nhà trọ bị mất việc làm, học sinh nghèo nội trú...

Techcombank là một trong những đơn vị thực hiện xuyên suốt từ năm 2020 đến nay các chương trình thiện nguyện "yêu thương gửi nơi tuyến đầu", trực tiếp thăm hỏi và tặng quà đến các chiến sĩ áo trắng đang ngày đêm chiến đấu chống dịch ở Bệnh viện Bạch Mai, Bắc Giang, Hải Dương, Điện Biên... Và trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn do tác động của dịch Covid-19.

Được biết, Quỹ Dẫn ánh bình minh được đóng góp từ chính Ban lãnh đạo ngân hàng tiền nhiệm và đương nhiệm để thực hiện các chương trình thiện nguyện trực tiếp của Techcombank. Chương trình vẫn đang tiếp tục kết nối yêu thương đến tuyến đầu và những hoàn cảnh khó khăn, chịu tác động của đại dịch, đặc biệt tại TPHCM.

Bệnh viện Công an TPHCM tiếp nhận hỗ trợ
Ban giám đốc Bệnh viện Lê Văn Thịnh tiếp nhận hỗ trợ
Bệnh viện Hùng Vương tiếp nhận hỗ trợ
Bệnh viện Ung Bướu tiếp nhận hỗ trợ

Trước đó, trong tháng 5 - 6 vừa qua, Techcombank cũng đã trao 70 tỷ đồng hỗ trợ cho Quỹ và chương trình vắc-xin phòng chống dịch Covid-19. Ngoài việc chủ động đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước trong các giải pháp kinh tế, đồng hành hỗ trợ khách hàng, chăm lo đời sống, an toàn cho CBNV, Techcombank vẫn đang tiếp tục thực hiện để đồng hành cùng cả nước trong cuộc chiến chống dịch, thực thi sứ mệnh "Vì một Việt Nam vượt trội".

Trong bối cảnh thách thức của dịch Covid gây ra, ngân hàng luôn đặt mục tiêu hàng đầu là bảo đảm an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên, khách hàng đồng thời duy trì tốt nhất hoạt động kinh doanh liên tục để phục vụ các nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Techcombank không ngừng đẩy mạnh đầu tư vào giải pháp số hóa giao dịch ngân hàng để cung cấp công cụ giao dịch điện tử Tiện lợi - Nhanh chóng - Bảo mật và An toàn sức khỏe, với các sản phẩm đa dạng, từ các tiện ích thanh toán hàng ngày tới cấp thẻ tín dụng phê duyệt trước, hay quản lý tài chính và mua bán các sản phẩm đầu tư.

Các giải pháp này giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, hạn chế tiếp xúc tiền mặt và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Từ đó, đưa Techcombank trở thành ngân hàng giao dịch chính của nhiều khách hàng hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang