Nestlé Việt Nam đồng hành cùng công tác phòng chống Covid-19

Thứ Ba, 20/07/2021 16:27

|

(CAO) Từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát vào năm 2020 cho đến nay, cùng với các hoạt động vì môi trường cũng như trong công tác từ thiện cộng đồng, Nestlé Việt Nam đã và đang đồng hành cùng trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19 khi đã đóng góp 4 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam trao tặng tài trợ của Nestlé Việt Nam cho tuyến đầu chống dịch.

Tổng giá trị mà công ty Nestlé Việt Nam hỗ trợ cho các hoạt động phòng chống dịch đến nay, bao gồm hỗ trợ tuyến đầu và hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ gồm các sản phẩm dinh dưỡng, tiền mặt và khẩu trang y tế, lên đến 47 tỷ đồng.

Trong thời gian diễn ra dịch Covid-19, Nestlé Việt Nam cũng luôn thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Y tế.

Công ty Nestlé Việt Nam trao tặng 62.000 sản phẩm dinh dưỡng trị giá 860 triệu đồng chung tay cùng Bắc Ninh chống dịch
Đại diện Nestlé Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng vào Quỹ Vắc xin Covid-19 tỉnh Hưng Yên.

Nhân dịp này, hướng đến một Việt Nam năng động và xanh, Nestlé MILO cũng đã đi đầu hưởng ứng trong chiến dịch “Nói không với ống hút nhựa”, được phát động bởi Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Đây là nỗ lực góp phần vào chiến lược giảm rác thải nhựa dùng một lần của Việt Nam, song song với lộ trình phát triển bền vững của Tập đoàn Nestlé. Giảm rác thải nhựa, đặc biệt là rác thải nhựa dùng một lần là một hành trình đầy thách thức với bất cứ quốc gia nào và cần đến nỗ lực chung tay của các cơ quan chính phủ, các doanh nghiệp và cả người tiêu dùng hiện nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang