(CATP) Đồng hành cùng Chính phủ và tuyến đầu chống dịch Covid-19, Công ty TNHH La Vie và Công ty Nestlé Việt Nam - các thành viên của Tập đoàn Nestlé tiếp tục hưởng ứng công tác này với tổng trị giá lên đến 12 tỷ đồng và phát động chương trình “Luôn khỏe, Luôn tích cực” nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng cùng nhau vượt qua đại dịch.
Ngoài 1 tỷ đồng đóng góp trong Chương trình “Cùng Tuổi trẻ chống dịch Covid-19” nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế đến đội ngũ y bác sĩ, Công ty La Vie còn tài trợ gần 100.000 lít nước khoáng La Vie và gần 75.000 lon nước vị trái cây La Vie Sparkling, với tổng giá trị hơn 1,4 tỷ đồng, đến các khu cách ly, lực lượng tình nguyện viên và CBCS Biên phòng đang làm công tác phòng chống dịch tại một số tỉnh thành.
La Vie phối hợp cùng Đoàn khối các cơ quan Long An đưa nước khoáng đến 5 khu cách ly tập trung và những đồn chốt ở biên giới Tân Hưng (Long An) giáp với Campuchia
Trong đó, Công ty La Vie phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Long An và Đoàn khối các cơ quan tỉnh biên giới này đưa nước khoáng đến các khu cách ly tập trung và CBCS làm nhiệm vụ PC dịch ở Long An giáp biên giới với Campuchia.
Công ty La Vie cùng một số thành viên của Liên minh tái chế bao bì Việt Nam (PRO Vietnam) hỗ trợ nhu yếu phẩm đến đội ngũ y bác sĩ, những người làm công tác PC dịch ở các khu cách ly tại quận 2, TPHCM.
Nước khoáng La Vie được chuyển đến các chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng chống dịch tại Long An.
Bên cạnh đó, Công ty Nestlé Việt Nam chính thức phát động Chiến dịch “Luôn khỏe, Luôn tích cực” nhằm lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh và tích cực trong giai đoạn cả nước tuân thủ sự chỉ đạo của Chính phủ trong việc thực hiện “giãn cách xã hội”.
Các nhãn hàng Milo, Nescafé, Maggi đồng loạt thực hiện nhiều hoạt động khuyến khích lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng. Với thông điệp “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, Milo giúp các các em nhỏ luyện tập thể thao qua những video hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục, Vovinam... hoặc chia sẻ những sáng kiến xây dựng góc thể thao tại nhà... được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình với hơn 1.000 đoạn video clip do người tiêu dùng thực hiện, chia sẻ.
Ông Fausto Tazzi - Tổng giám đốc Công ty La Vie (thứ hai bên phải) - tại lễ trao tặng nhu yếu phẩm phục vụ phòng chống dịch tại quận 2 (TPHCM).