EVNCPC xây 70 nhà tình nghĩa và tặng 2 tỷ đồng hỗ trợ chống dịch

Thứ Sáu, 17/04/2020 16:39  | Hoàng Quân

|

(CAO) Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã chi 6,5 tỷ đồng thực hiện công tác an sinh xã hội và ủng hộ phòng chống dịch bệnh tại các địa phương, các đơn vị trên địa bàn 13 tỉnh, thành miền Trung – Tây Nguyên.

Hưởng ứng phát động toàn dân ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Trung ương MTTQ Việt Nam và hướng đến chào mừng kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập (07-10-1975 – 07-10-2020), Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã chi 6,5 tỷ đồng thực hiện công tác an sinh xã hội và ủng hộ phòng chống dịch bệnh tại các địa phương, các đơn vị trên địa bàn 13 tỉnh, thành miền Trung – Tây Nguyên.

Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) trao biểu trưng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa tại TP.Đà Nẵng.

Ban Tổng Giám đốc EVNCPC đã quyết định dành 4,5 tỷ đồng trên địa bàn 13 tỉnh, thành miền Trung – Tây Nguyên. Cụ thể, EVNCPC hỗ trợ xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa (trị giá 50 triệu đồng/căn) cho 70 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo với tổng kinh phí 3,5 tỷ đồng; xây dựng 4 công trình điện mặt trời mái nhà (trị giá 250 triệu đồng/công trình) tại 4 trường học ở các phương khó khăn với tổng kinh phí 1 tỷ đồng.

Số tiền 4,5 tỷ đồng để xây dựng nhà tình nghĩa và xây 4 công trình điện mặt trời mái nhà này được trích từ Quỹ phúc lợi và sự đóng góp của cán bộ công nhân viên của EVNCPC.

Hưởng ứng phát động toàn dân ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Trung ương MTTQ Việt Nam, hiện EVNCPC đã vận động cán bộ, công nhân viên của EVNCPC đóng góp hơn 2 tỷ đồng để ủng hộ các địa phương, các đơn vị trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên để chung tay phòng chống dịch bệnh.

Ban Tổng Giám đốc EVNCPC đã và đang cử các đoàn công tác phối hợp với chính quyền các địa phương, các đơn vị, cơ quan chức năng, các đoàn thể đến tận nơi khảo sát và thực hiện các hỗ trợ trên.

Công trình điện mặt trời mái nhà tại trường học ở tỉnh Đắk Nông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang