CBCS Công an TPHCM tiếp tục lan tỏa tinh thần chia sẻ khó khăn

Thứ Năm, 16/04/2020 15:24

|

(CAO) Những ngày qua, liên tiếp các đội, trạm CSGT thuộc Phòng CSGT đường bộ- đường sắt CATP đã mua nhiều ương thực và nhu yếu phẩm gửi đến tay những người lao động nghèo gặp khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đây cũng là tinh thần xuyên suốt những ngày qua mà CBCS CATP thực hiện song song với công tác chuyên môn.

Sáng 15-4, Đội CSGT An Sương đã phối hợp với Đoàn thanh niên P.Trung Mỹ Tây, Q.12 tổ chức chương trình trao tặng 65 phần quà gồm 5 kg gạo, thùng mỳ tôm, nước mắm… cho những người lao động nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn đơn vị đóng quân.

Đối với những trường hợp người lớn tuổi, khó khăn trong đi lại thì CBCS Đội CSGT An Sương phối hợp với Đoàn thanh niên phường trực tiếp mang quà đến từng nhà để trao tặng.

Qua đó, CBCS Đội CSGT An Sương đã phối hợp trao tặng 10 phần quà tại nhà của 10 người dân có hoàn cảnh khó khăn, lớn tuổi, khó khăn trong đi lại nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo, không để họ bị thiệt thòi trong cuộc sống.

CSGT các đội trao quà đến tận tay người dân gặp khó khăn trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội

Trước đó, Chi đoàn Trạm CSGT Tây Bắc đã kêu gọi, vận động CBCS, đoàn viên thanh niên trong đơn vị đóng góp mua lương thực, thực phẩm để tặng 30 phần quà cho người dân.

Để những phần quà được đến tay với người dân thật sự gặp khó khăn như người người lang thang, cơ nhỡ, bán vé số,… đơn vị đã chủ động liên hệ với Đoàn thanh niên xã Tân Thông Hội (Chi đoàn kết nghĩa) để xác minh những trường hợp người dân thật sự khó khăn, cần sự giúp đỡ để trao tặng phần quà.

CSGT các đội trao quà đến tận tay người dân gặp khó khăn trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội

Mặc dù mỗi phần quà chỉ có gạo, mì gói, trứng, nước mắm, đường... giá trị quà tặng không nhiều nhưng đây là tấm lòng của CBCS trong đơn vị, góp phần giúp đỡ người dân trong lúc gặp khó khăn hoạn nạn do đại dịch gây ra.

Cũng trên tinh thần đó, CBCS Đội CSGT Bàn Cờ và Đội Tuyên truyền, Điều tra, Giải quyết tai nạn và Xử lý vi phạm đã tổ chức tặng 64 phần quà gồm gạo, nước rửa tay sát khuẩn cùng các nhu yếu phẩm khác .

Đặc biệt, cán bộ chiến sĩ Đội Tuần tra dẫn đoàn cũng đã phát tặng 450 phần quà gồm gạo, mì gói, bánh ngọt, sữa cho người dân khó khăn sinh sống tại địa bàn P.12, Q.Bình Thạnh và vùng lân cận.

CSGT các đội trao quà đến tận tay người dân gặp khó khăn

Trước đó, cán bộ chiến sĩ Đội CSGT Hàng Xanh, Đội CSGT Rạch Chiếc, Trạm CSGT Tân Túc, Bàn Cờ, Tân Sơn Nhất … cũng đã tổ chức trao tận tay nhiều phần quà thiết thực cho người dân khó khăn trên địa bàn đơn vị đóng quân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang