Hà Nội có thêm 2 điểm phát lương thực miễn phí

Thứ Hai, 20/04/2020 09:11

|

(CAO) Các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, bột canh, mì…  được trao tặng cho người khó khăn, góp phần giúp họ có những bữa cơm ấm áp nghĩa tình trong những ngày dịch bệnh.

Sáng nay (20/4), tại Hà Nội đã khai trương thêm 2 điểm phát lương thực miễn phí dành cho những người khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Người dân xếp hàng chờ nhận lương thực miễn phí

Đây là chương trình thiện nguyện mang tên “Chung tay vượt qua nCoV” của Cộng đồng cựu sinh viên Học viện Tài chính khu vực Hà Nội tổ chức, nhằm lan rộng tình yêu thương con người và sự tử tế trong cộng đồng.

Chương trình được triển khai từ ngày 20/4/2020 đến ngày 19/5/2020, khởi đầu tại 2 địa điểm: Học viện Tài chính (phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm) và Trường Tiểu học Vĩnh Hưng (số 27/235 đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai).
Những món quà nhỏ nhưng đầy nghĩa tình sẽ giúp người khó khăn vượt qua dịch bệnh

Tại các địa điểm, chương trình sẽ phát các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, bột canh, mì… tới những người thật sự cần thiết để có những bữa cơm ấm áp nghĩa tình trong những ngày dịch bệnh.

Với thông điệp “Chung tay vun đắp nghĩa đồng bào”, chương trình mong muốn tiếp nối truyền thống “lá lành đùm lá rách”, nâng cao tinh thần tương thân tương ái và đoàn kết của người Việt.

Ông Chu Hải Chinh (76 tuổi, cựu TNXP miền Tây Quảng Bình) nhận quà từ chương trình

Ngoài danh sách những người gặp khó khăn do chính quyền địa phương tại các điểm phát quà cung cấp, chương trình luôn sẵn sàng tiếp đón những người có hoàn cảnh thực sự khó khăn khác có nhu cầu nhận quà.

Thời gian, số điểm phát quà của chương trình có thể còn được kéo dài, mở thêm, tùy theo tình hình dịch bệnh, sự ủng hộ, động viên của toàn xã hội và đặc biệt là sự CHUNG TAY của những nhà hảo tâm trong hành trình chia sẻ yêu thương này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang