Cán bộ Cục thuế Thanh Hóa nhảy cầu tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Chủ Nhật, 19/04/2020 23:01

|

(CAO) Một cán bộ Cục thuế Thanh Hóa cho rằng mình mắc bệnh hiểm nghèo, khó qua khỏi, nên đã để lại xe máy và thư tuyệt mình rồi nhảy cầu tự tử.

Vào khoảng 20 giờ ngày 19-4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an Thanh Hoá) nhận tin báo cứu nạn cứu hộ một người đàn ông nhảy cầu Nguyệt Viên (TP Thanh Hoá).

Ngay khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 20 CBCS, 1 xe CNCH, xuồng máy, mô tô nước và các phương tiện nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai công tác tìm kiếm.

Nạn nhân được xác định là ông  L.Đ.G. (SN 1972, trú phường Đông Hương, TP. Thanh Hoá), hiện đang là trưởng một phòng của Cục Thuế tỉnh Thanh Hoá.

Thời điểm anh G. nhảy cầu tự tử có 2 vợ chồng đi thể dục nhìn thấy chạy lại can ngăn nhưng không kịp. Anh G. để lại xe máy, đôi dép, giấy tờ cá nhân, điện thoại và lá thư tuyệt mệnh. Trong thư tuyệt mệnh anh G. cho hay, anh tìm đến cái chết vì anh mắc bệnh hiểm nghèo, khó qua khỏi.

Hiện tại, lực lượng CNCH, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đang nỗ lực, nhanh chóng triển khai xuồng máy và mô tô nước khoanh vùng tìm kiếm anh G. Tuy nhiên trời tối, nước sông Mã sâu khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức tìm kiếm nạn nhân.
Lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm, nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.
 

Cập nhật sáng 20-4: Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an tỉnh Thanh Hoá) cho biết, khoảng 9 giờ sáng 20-4, lực lượng CNCH đã tìm thấy thi thể ông Lê Đăng G.

Do nước sông Mã dâng cao, nên lực lượng CNCH đã sử dụng câu dà, thiết bị camera dò tìm và tìm thấy thi thể người tự tử cách vị trí bị nạn khoảng 20 mét.

Bình luận (0)

Lên đầu trang