Bị từ chối cho vào khu du lịch mùa dịch, 7 thanh niên đánh bảo vệ

Chủ Nhật, 19/04/2020 14:49  | Lê Long

|

(CAO) Thực hiện chỉ thị 16 của Thủ tướng về việc cách ly xã hội phòng chống dịch Covid-19, nhân viên bảo vệ từ chối không cho nhóm thanh niên vào khu du lịch nên đã bị nhóm này đánh trọng thương.

Tin ban đầu, khoảng 17 giờ 50 ngày 18-4 một nhóm 7 thanh niên địa phương đi trên xe máy vào khu du lịch Thác Bà, huyện Tánh Linh (Bình Thuận).

Do đang thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc cách ly xã hội để phòng chống dịch bệnh, nên anh Phát là nhân viên bảo vệ ở đây từ chối không cho nhóm thanh niên vào khu du lịch và nhắc nhở mọi người chấp hành cách ly xã hội để phòng tránh dịch bệnh.

Tuy nhiên nhóm người này không nghe lời nhân viên bảo vệ, đã lao vào dùng nón bảo hiểm, cây gậy đánh anh Phúc bị thương nặng, sau đó lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ảnh trích từ camera an ninh ghi cảnh nhóm thanh niên đánh bảo vệ khu du lịch

Anh Phúc đã được đưa đi bệnh viện Tánh Linh điều trị.

Hiện Công an huyện Tánh Linh đã trích xuất camera an ninh nhận dạng để điều tra hành vi vi phạm pháp luật, đánh người gây thương tích, không chấp hành thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chồng dịch Covid-19 của nhyóm đối tượng trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang