Khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong

Thứ Bảy, 18/04/2020 15:02  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 18-4, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, cho biết Cơ quan điều tra đang phối hợp với lực lượng chức năng để điều tra làm rõ về nguyên nhân ông Võ Văn Tư (46 tuổi, trú xã Bình Giang, huyện Thăng Bình) tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 14/4, Công an xã Bình Giang nhận được tin báo của Cảnh sát 113 Công an tỉnh Quảng Nam về việc tại nhà ông Tư xảy ra vụ việc ông Tư cầm dao đuổi đánh các thành viên trong gia đình.

Tiếp nhận tin, Công an xã Bình Giang đã phân công lực lượng đến nhà ông Tư để giải quyết và yêu cầu ông Tư sáng hôm sau lên UBND xã làm việc.

Đến khoảng 8h30 ngày 15/4, Công an xã Bình Giang tiếp tục nhận được điện thoại của con gái ông Tư báo tin ông Tư lại uống rượu say, đuổi đánh các thành viên trong gia đình, đề nghị lực lượng Công an đến hỗ trợ giúp.

Gia đình lo hậu sự cho ông Tư.

Công an xã Bình Giang đã khẩn trương đến nhà ông Tư. Lúc này, tại nhà ông Tư chỉ còn một mình ông Tư ở nhà trong trạng thái say xỉn và chửi bới, người thân trong gia đình đã bị ông Tư đuổi chạy ra khỏi nhà.

Lực lượng Công an đã vào khuyên ngăn và yêu cầu ông Tư đến UBND xã Bình Giang làm việc về hành vi gây rối. Tuy nhiên, ông Tư không hợp tác và có hành vi chống đối lực lượng Công an xã. Lúc này, Công an xã Bình Giang khống chế ông Tư và yêu cầu ông này lên xe máy của lực lượng Công an xã để chở về UBND xã làm việc.

Trong quá trình ông Tư từ trong nhà đi ra chỗ để xe máy (ngay vị trí sân nhà ông Tư) thì bất ngờ ông Tư hất tay của 2 cán bộ Công an xã đi bên cạnh để đi vào nhà thì bị té ngã, đầu đập xuống nền nhà ông Tư dẫn đến thương tích ở đầu.

Sau khi sơ cứu tại chỗ vết thương của ông Tư, Công an xã Bình Giang đã đưa ông Tư lên Trạm xá của xã để rửa vết thương. Tại đây, cán bộ Trạm xá đã sơ cứu và chẩn đoán vết thương ở đầu ông Tư nhẹ, chỉ bị xây xước nhỏ và cho thuốc về nhà uống. Sau đó ông Tư được đưa về nhà.

Sáng 16/4, ông Tư có biểu hiện đau nặng nên được người thân đưa ra Bệnh viện Đà Nẵng điều trị. Đến sáng 17/4, ông Tư tử vong.

Tiếp nhận yêu cầu khám nghiệm của gia đình, Công an huyện Thăng Bình phối hợp với Viện Kiểm sát, cơ quan Pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi ông Tư để xác định nguyên nhân tử vong.

Chiều 17/4, sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể ông Tư được đưa về nhà tổ chức lo hậu sự. Tuy nhiên, đến tối 17/4, một số người đã đưa thi thể ông Tư đến trụ sở UBND xã Bình Giang để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân ông Tư tử vong.

Sau khi được lực lượng Công an cùng chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động, người thân đã đồng ý đưa thi thể ông Tư về nhà lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang