Hanwha Life Việt Nam đồng hành cùng cuộc chiến chống Covid-19

Thứ Sáu, 17/04/2020 20:10

|

(CATP) Đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế và thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa công bố chương trình “Hanwha Life-Đồng Hành Bảo Vệ”.

Theo đó, Hanwha Life Việt Nam gửi tặng 8.000 bộ trang phục bảo hộ y tế trị giá gần 1 tỉ đồng (gồm: quần áo chống nhiễm khuẩn, kính bảo vệ sử dụng một lần, găng tay, khẩu trang và giày) đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế.

Số trang phục này có được nhờ sự chung tay góp sức của đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính của công ty trên khắp cả nước. 4.000 bộ trang phục bảo hộ y tế được Hanwha Life Việt Nam trao trực tiếp cho Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh ngày hôm nay (10/4) và số còn lại (4.000 bộ) sẽ được trao tặng cho Sở Y tế Hà Nội vào ngày 17/4.

Chia sẻ về chương trình “Hanwha Life-Đồng Hành Bảo Vệ”, ông Im Dong Jun, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Hanwha Life Việt Nam, nói rằng: Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế là những người hy sinh sức khỏe của mình vào vùng nguy hiểm để chăm sóc người dân. Hanwha Life Việt Nam trao tặng trang phục bảo hộ y tế với mong muốn chung tay cùng Việt Nam vượt qua dịch bệnh.

Hanwha Life trao tặng thiết bị y tế

Trước đó, ngày 6/3, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.Hồ Chí Minh trao tặng 3.257 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại TP.Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bến Tre với tổng kinh phí là 974 triệu đồng...

Bình luận (0)

Lên đầu trang