Theo dõi, bắt gọn 2 tên cướp giật lúc tuần tra phòng chống dịch

Thứ Sáu, 17/04/2020 14:16

|

(CAO) Trong quá trình thực hiện công tác tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh, tổ công tác liên ngành của P.Sơn Kỳ (Q.Tân Phú, TPHCM) đã bắt thành công 2 đối tượng thực hiện hành vi cướp giật tài sản trên đường.

Theo báo cáo nhanh do UBND Q.Tân Phú, khoảng 16 giờ 30 ngày 16-4, tổ công tác liên ngành phòng chống dịch Covid-19 của P.Sơn Kỳ đang trong quá trình làm nhiệm vụ thì phát hiện 2 đối tượng (gồm 1 nam và 1 nữ) với điệu bộ đáng ngờ, đang rảo quanh khu vực đường D2 (P.Sơn Kỳ) trên xe máy BS: 52S7- 2238.

Thấy khả nghi, các thành viên trong tổ công tác đã bí mật theo dõi. Sau khi vòng qua nhiều tuyến đường, bộ đôi “cú vọ” đã bất ngờ áp sát, giật chiếc điện thoại smart phone từ tay của bà Hoàng Ngọc Như đang ngồi trước số nhà 4 đường D2.

 Lý Thuỵ Tường Vy (trái) và Huỳnh Lý Bảo Phương tại cơ quan công an

Ngay lập tức các thành viên trong tổ công tác tăng ga, truy bắt cả 2 đối tượng. Vòng vèo qua nhiều tuyến đường, cuối cùng, cả 2 tên cướp đã phải khuất phục trước sự truy đuổi của lực lượng chức năng.

Tại trụ sở Công an P.Sơn Kỳ, danh tính của 2 đối tượng là Huỳnh Lý Bảo Phương và Lý Thuỵ Tường Vy, đã thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội, phương tiện gây án cũng bị thu giữ. Cũng trong tối cùng ngày, chiếc điện thoại của nạn Nhân Hoàng Ngọc Như cũng đã được lực lượng chức năng hoàn trả lại.

Trong chiều tối cùng ngày, tổ công tác của P.Sơn Kỳ còn tiếp tục bắt quả tang 1 người phụ nữ đang tuyên truyền “pháp luân công” trái phép tại trung tâm thương mại AONE Mall Tân Phú. Người phụ nữ này là Nguyễn Thị N. đang được cơ quan chức năng xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Bà Hứa Thị Hồng Đang, Chủ tịch UBND Q.Tân Phú động viên, khen thưởng các thành viên trong tổ công tác

Với những thành tích mà tổ công tác liên ngành phòng chống dịch Covid-19 của P.Sơn Kỳ đã lập được, trong sáng 17-4, Chủ tịch UBND Q.Tân Phú - bà Hứa Thị Hồng Đang đã trao giấy khen và tiền động viên cho các thành viên của tổ công tác P.Sơn Kỳ.

Các thành viên trong tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 P.Sơn Kỳ trong một lần bắt giữ 2 đối tượng “đá xế” trên đường Lê Trọng Tấn

Cách đây không lâu, các thành viên của tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 của P.Sơn Kỳ cũng lập được chiến công tương tự khi bắt nóng 2 đối tượng đang thực hiện hành vi trộm cắp xe máy trên đường Lê Trọng Tấn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang