9 tháng tù cho đối tượng hành hung cán bộ chốt kiểm dịch

Thứ Sáu, 17/04/2020 11:16  | Hải Đường

|

(CAO) Sáng 17-4, TAND huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam đang mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Nguyễn Ngọc Phương (38 tuổi, trú thôn Phước Viên, xã Quế Trung, huyện Nông Sơn) về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Theo ghi nhận của chúng tôi, để đảm bảo công tác phòng chống dịch, phòng xử án bố trí không quá 10 người, những người tham gia xét xử được đo thân nhiệt, khai báo y tế và ngồi cách nhau tối thiểu 2m.

Theo hồ sơ tố tụng, khoảng 14 giờ 30 ngày 6-4, Nguyễn Văn Phương chạy xe máy trên tuyến ĐT 611 và không đội mũ bảo hiểm. Khi đến chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại khu vực giáp ranh giữa xã Quế Lộc và xã Sơn Viên (huyện Nông Sơn), Phương được các cán bộ làm nhiệm vụ yêu cầu dừng xe để kiểm tra y tế.

Bị cáo Nguyễn Văn Phương tại TAND huyện Nông Sơn

Lúc này, Phương tỏ thái độ bất hợp tác và xúc phạm lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

Chưa dừng lại, hắn còn chạy tới một nhà dân gần chốt kiểm soát dịch và lấy dụng cụ cào lúa tấn công anh Phạm Ngọc Dưỡng (Công an huyện Nông Sơn).

Sau khi xem xét hành vi bị cáo Phương, TAND huyện Nông Sơn đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Phương 9 tháng tù giam về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang