Dùng búa sát hại bạn gái rồi đến chốt phòng dịch đầu thú

Thứ Năm, 16/04/2020 18:41  | Hoàng Quân

|

(CAO) Thanh niên 33 tuổi đến chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh của Đà Nẵng đầu thú, khai nhận về việc dùng búa sát hại bạn gái 37 tuổi – là nhân viên của tiệm hớt tóc ở Quảng Nam.

Ngày 16-4, Trạm CSGT Hòa Hải (Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng) cho biết, vừa bàn giao đối tượng đến đầu thú, khai nhận về hành vi giết người cho cơ quan có thẩm quyền để tiếp tục xác minh, điều tra.

Hiện trường vụ việc, chị S. đang nguy kịch.

Vào lúc 19 giờ 50 phút ngày 15-4, Trạm CSGT Hòa Hải làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch Covid-19 cửa ngõ Đông Nam TP.Đà Nẵng trên đường Trần Đại Nghĩa (P.Hòa Hải) thì có một nam thanh niên điều khiển xe máy BS: 73K8-0198 đến tự thú về hành vi phạm tội.

Người này khai tên Hồ Đắc Vi Đô (SN 1987, ngụ đội 4, thôn An Thọ, xã Tam An, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam), đã sát hại chị P.T.T.S. (SN 1983, nhân viên tại tiệm cắt tóc Kim Ngọc (P.Điện An, TX.Điện Bàn, Quảng Nam).

Đô nói là có quan hệ tình cảm với chị S. từ trước. Nhưng do mâu thuẫn, tối 15-4, Đô đến tiệm cắt tóc, tìm và đã dùng búa đập chị S. khiến nạn nhân chảy nhiều máu, tắt thở.

Ngay trong tối 15-4, lực lượng Trạm CSGT Hòa Hải cùng Công an Q.Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), Công an TX.Điện Bàn (Quảng Nam) và các cơ quan chức năng đến hiện trường xác minh, điều tra.

Đối tượng khai nhận tên Hồ Đắc Vi Đô (SN 1987, ngụ đội 4, thôn An Thọ, xã Tam An, huyện Phú Ninh, Quảng Nam).

Lực lượng chức năng phát hiện chị S. nằm trên ghế xếp của tiệm hớt tóc trong tình trạng thoi thóp, máu chảy đầm đìa. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Cơ quan công an thu giữ tại hiện trường chiếc búa mà Đô khai nhận dùng để gây án với chị S.

Vụ việc đang được Công an TX.Điện Bàn và các lực lượng, cơ quan chức năng xác minh, điều tra.

Cơ quan chức năng tiếp cận quán cắt tóc nơi xảy ra sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang