Nghi án giết bạn gái rồi tự sát trong tiệm massage

Thứ Hai, 26/03/2018 22:15  | Hoàng Quân

|

(CAO) Nghi có sự bất thường, người quản lý quán massage vào xem thì thấy nữ nhân viên tử vong trên vũng máu, khách nam bị thương với con dao cắm vào vùng bụng.

Chiều 26-3, Công an quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ một vụ án mạng tại quán massage khiến 1 người tử vong, 1 người nguy kịch.

Lúc 15 giờ 30 ngày 26-3, tại quán massage Minh Thành (đường Thích Quảng Đức, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu), sau gần 40 phút không thấy nữ nhân viên massage phục vụ cho một người khách ra ngoài nên nam nhân viên của quán gõ cửa vào phòng thì không nghe trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, người này đẩy cửa vào trong thì thấy nữ nhân viên là chị Võ Thị Thanh (SN 1983, ngụ ấp 7, xã Vĩnh Trung, huyện Vị Thủy, Hậu Giang) nằm bất động trên vũng máu, có nhiều vết thương trên người, khách nam nằm thoi thóp với vết thương do con dao đâm vào vùng bụng. Khách nam được xác định là Võ Thanh Hiệu (SN 1977, quê huyện Thăng Bình, Quảng Nam, tạm trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Công an quận Liên Chiểu cùng các đơn vị chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập lời khai, chứng cứ, tang vật để phục vụ công tác điều tra.

Một số nhân viên quán massage Minh Thành cho biết, anh Hiệu là người yêu của chị T. và người này đã nhiều lần yêu cầu chị T. nghỉ làm việc tại quán massage nhưng chị T. không đồng ý. Theo nhận định ban đầu, có thể do anh Hiệu gây án với bạn gái rồi tự vẫn.

Quán massage Minh Thành nơi xảy ra vụ việc.
Lực lượng chức năng tại hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang