Nặng tình nặng nghĩa bên những ATM gạo

Thứ Bảy, 18/04/2020 11:20  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng 18-4, nhiều người dân khó khăn tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã đến ATM gạo nghĩa tình xếp hàng nhận số thứ tự chờ đến lượt nhận gạo và nhu yếu phẩm hỗ trợ trong mùa dịch Covid-19.

Người dân rửa tay vệ sinh khi nhận gạo.
Bàn hướng dẫn và hỗ trợ tại máy ATM gạo nghĩa tình Biên Hòa.
Người dân nhận gạo tại máy ATM gạo nghĩa tình.
Người dân ngồi chờ đến lượt nhận gạo.
Mỗi người dân đến được phát thẻ nhận gạo
Nhu yếu phẩm như trứng gà được cấp phát hỗ trợ người dân gặp khó khăn.
Bên ngoài SVĐ có rất đông người dân đến nhận gạo hỗ trợ trong mùa dịch Covid-19

Theo ghi nhận của PV tại ATM gạo nghĩa tình trên đường Huỳnh Văn Lũy, P.Hòa Bình (TP.Biên Hòa-Đồng Nai) do Tỉnh đoàn Đồng Nai phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh thực hiện nhận được sự quan tâm của người dân và các mạnh thường quân hỗ trợ.

Bên ngoài sân vận động (SVĐ) Biên Hòa người dân đứng xếp thành hàng dài trật tự, lấy thẻ để vào trong nhận gạo và trứng gà hỗ trợ trong mùa dịch Covid-19.

Anh Hiền một người dân đi nhận gạo tâm sự: “Các bạn tình nguyện viên tại đây nhiệt tình, ân cần giúp đỡ khiến bà con ai cũng vui vẻ và xúc động. Tuy những quả trứng gà và vài ký gạo không nhiều nhưng trong đó gói gém tình nghĩa và giá trị nhân văn trong mùa dịch Covid-19”.

Chị My đại diện Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai nhắn nhủ: “Hy vọng rằng những ATM nghĩa tình tiếp tục được nhân rộng và tiếp tục nhận được sự hưởng ứng, đồng hành của quý doanh nghiệp, quý mạnh thường quân, nhằm giúp đỡ những người dân khó khăn vượt qua dịch bệnh, ổn định lại cuộc sống trong thời gian sắp tới”.

Trước đó, tại UBND P.Phước Tân (TP.Biên Hòa), cũng đã xuất hiện ATM gạo hỗ trợ cho người dân khó khăn. Bên cạnh gạo miễn phí người dân còn được hỗ trợ thêm các nhu yếu phẩm như mì gói và trứng gà...

Đây là những phần quà hỗ trợ không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn giúp lan tỏa tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ người khó khăn của người dân địa phương nói riêng và của cả nước nói chung đang cùng quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang