Trung úy CSGT nhặt được ví tiền, trả lại cho người bị mất

Chủ Nhật, 19/04/2020 15:48

|

(CATP) Khoảng 11 giờ ngày 19-4, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt Đại Cồ Việt – Giải Phóng, Trung úy Vũ Thanh Tùng (Đội CSGT số 4, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã nhặt được một chiếc ví da màu nâu.

Qua kiểm tra bên trong chiếc ví có 12,3 triệu đồng cùng các giấy tờ tùy thân mang tên anh Trần Đức Tùng. Theo địa chỉ trên giấy tờ tùy thân, Trung úy Tùng đã tìm cách liên lạc với anh Tùng và mời anh về trụ sở đội nhận lại tài sản.

Anh Trần Đức Tùng nhận lại ví của mình tại trụ sở Đội  CSGT số 4.

Chia sẻ tại trụ sở Đội CSGT số 4, anh Trần Đức Tùng (SN 1993, ở Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội) cho biết, vào sáng 19-4, anh Tùng có đi từ nhà tới Bệnh viện Mắt Trung ương, trên đường đi, anh đánh rơi 1 chiếc ví, trong đó có hơn 12 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng.

Vào khoảng 12 giờ cùng ngày, anh được Trung úy Vũ Thanh Tùng là chiến sĩ công an đang công tác tại Đội CSGT số 4 liên lạc và mời lên đội để xác minh và gửi lại giấy tờ. Sau đó, anh đã lên Đội CSGT số 4 để xin lại giấy tờ.

Cảm kích trước sự việc trên, anh Tùng đã cảm ơn Trung úy Vũ Thanh Tùng nói riêng và Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội, Phòng Cảnh sát giao thông và Đội CSGT số 4 nói chung về việc đã giúp đỡ anh tìm lại được giấy tờ bị rơi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang