CBCS Công an TPHCM hăng hái hiến máu cứu người

Thứ Tư, 08/04/2020 21:46

|

(CAO) Ngày 8-4-2020, hàng trăm CBCS Công an TP.HCM tình nguyện hiến máu trong hành trình "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã khiến tình trạng thiếu hụt lượng máu dự trữ để cứu người.

Ngày 7-4-2020, Bộ Công an ra công điện hưởng ứng ngày "Toàn dân hiến máu tình nguyện" theo lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Cùng ngày, Đại tướng Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã gửi Thư đến toàn thể cán bộ chiến sĩ CAND tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, vì một xã hội khoẻ mạnh và nhân văn, vì sức khoẻ cộng đồng và sức khoẻ chính mình.

Nhằm chung tay góp sức cung cấp lượng máu chất lượng để cứu người, Ban giám đốc CATP đã phát động phong trào tình nguyện hiến máu đến tất cả các CBCS trong các đơn vị thuộc Công an TPHCM.

Ngày 8-4 là đợt đầu tiên tổ chức hiến máu, hàng trăm CBCS, ĐVTN CATP đã hăng hái tham gia hiến máu.

Tiếp đó, sáng 9-4 sẽ có hàng trăm CBCS công an khối quận, huyện tiếp tục đến trụ sở CATP để thực hiện tiếp đợt 2. Đến chiều cùng ngày, đợt 3 sẽ được tổ chức tại Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ CATP (Q.Thủ Đức) với sự tham gia dự kiến hơn 300 cán bộ chiến sĩ, học viên đang công tác, học tập tại đây.

Dư kiến trong đợt này CBCS CATP sẽ hiến 1.000 đơn vị máu.

Cán bộ chiến sĩ điền thông tin tham gia hiến máu cứu người
Bác sĩ kiểm tra sức khoẻ cho cán bộ chiến sĩ CATP trước khi hiến máu
Nhiều nữ cán bộ chiến sĩ CATP đóng góp tích cực cho hoạt động hiến máu cứu người

Với nghĩa cử cao đẹp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, lực lượng CATP hăng hái tình nguyện tham gia hiến máu cứu người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang