Hành động đẹp của CSGT Công an TPHCM mùa dịch Covid-19

Thứ Năm, 02/04/2020 16:54

|

(CAO) Phát tờ rơi phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tặng nhu yếu phẩm đến bà con có hoàn cảnh khó khăn, tặng khẩu trang, nước sát khuẩn,... là những hành động của CSGT Công an TP.HCM thời gian qua.

Những ngày qua, nhằm giúp người dân thêm kiến thức về dịch bệnh Covid-19, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Nam Sài Gòn thường xuyên tổ chức phát tờ rơi, hướng dẫn bà con phòng, chống dịch bệnh. Được biết, đây là hoạt động ngoài giờ của lực lượng CSGT Nam Sài Gòn.

Đội CSGT Nam Sài Gòn tổ chức phát tờ rơi về phòng chống Covid-19 cho người dân
Một CSGT giải thích thắc mắc của người dân về cách phòng chống dịch Covid-19

Theo đó, mỗi tuần, từ 2 đến 3 lần, cán bộ chiến sĩ CSGT sẽ tổ chức phát từ 50 đến 100 tờ rơi về biện pháp phòng, chống virus corona cho người dân TP. Đồng thời, trong quá trình phát tờ rơi, CSGT còn hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của bà con về các vấn đề phát sinh có liên quan.

Trong thời gian qua, lực lượng CSGT Nam Sài Gòn đã phát hàng trăm tờ rơi ở các khu vực như: cầu Rạch Chiếc (nối liền Q2, Q9 và Thủ Đức), Tân Túc (Bình Chánh), Đa Phước (Bình Chánh), Hàng Xanh (Bình Thạnh),…

Bên cạnh những hoạt động này, lực lượng CSGT trên địa bàn TP còn tích cực vận động mạnh thường quân và chung tay góp công, góp sức để trang bị những phần quà ý nghĩa (gồm nhu yếu phẩm thiết yếu) để trao đến những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng dịch Covid-19 khiến cuộc sống thêm khốn khó.

CSGT hỗ trợ thùng mì gói đến người bán vé số dạo bị "thất nghiệp" tạm thời trong 15 ngày tới
"Nếu bạn đang gặp khó khăn, hãy nhận lấy 1 phần quà! Nếu bạn đang sống tốt hãy nhường phần quà cho những người kém may mắn hơn" là chương trình của Đội CSGT Bàn Cờ trong thời gian qua
Một CSGT giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cho người dân những thông tin cần thiết
CSGT tích cực tổ chức phân luồng xe để đảm bảo giao thông thuận lợi cho người đi đường
Trước đó, nhằm hỗ trợ cho lực lượng CSGT Công an TPHCM đảm bảo an toàn sức khoẻ khi thực hiện nhiệm vụ, Đoàn Thanh niên CATP đã phối hợp cùng Trung tâm phát triển khoa học và công nghệ trẻ Thành đoàn TP triển khai hỗ trợ 230 bộ máy phun sát khuẩn mini, 250 lít dung dịch Anolyte và 1.000 khẩu trang cho lực lượng CSGT TP
Toàn bộ máy phun sát khuẩn mini và dung dịch Anolyte đã được trao đến 22 đơn vị (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt CATP) và 24 Đội CSGT – tuần tra trên địa bàn các quận, huyện. Mỗi đơn vị được nhận 5 lít dung dịch và 5 máy phun sương mini.

Bình luận (0)

Lên đầu trang