Tình người giữa mùa dịch

Thứ Tư, 01/04/2020 09:47

|

(CAO) Hai thanh niên lái ô tô đi quanh TP.Pleiku tìm những người bán vé số dạo tặng cho họ gạo trước lúc nghỉ bán vì dịch bệnh - đó là 1 trong vô vàn những hành động ý nghĩa của người dân để đầy lùi Covid-19.

Biết thông tin các công ty xổ số sẽ dừng phát hành trong vòng 15 ngày, những người bán vé số sẽ rơi vào hoàn cảnh rất khó khăn, anh Hoàng Anh Việt (SN 1988) và Phạm Trung Hiếu (SN 1987) và những người bạn đã chủ động mua gạo đến dãy nhà trọ để tặng cho người bán vé số.

Ngoài ra, 2 anh đã lái xe ô tô chở gạo đi các trục đường của TP.Pleiku để tặng những người bán vé số.

Ảnh người dân chụp được lan truyền trên mạng xã hội về hành động đẹp

Khi chứng kiến khách hàng kinh doanh ế ẩm vì dịch Covid-19, một công ty chuyên sản xuất, kinh doanh đá tinh khiết, nước uống đóng chai, khăn lạnh trên địa bàn TP.Pleiku (Gia Lai) đã chủ động hỗ trợ xóa hết công nợ từ trước đó cho đến ngày 30-3-2020 cho toàn bộ khách hàng.

Ông Nguyễn Bá Chương – Giám Đốc Công ty TNHH MTV Ngọc Khánh An Gia Lai, cho rằng, mùa dịch này đơn vị đang rất khó khăn do kinh sản xuất, kinh doanh sụt giảm. Các khách hàng của đơn vị chủ yếu kinh doanh dịch vụ và đang chịu tác động lớn của dịch Covid-19, nên việc chia sẻ khó khăn là điều cần thiết lúc này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang