Nhóm "cái bang quái lạ" ở Hội An xin lỗi trên Facebook

Thứ Tư, 01/04/2020 09:38  | Hải Đường

|

(CAO) Sáng 1-4, Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam xác nhận, thông tin một người trong nhóm hóa trang ăn xin khiến dân Hội An hoang mang đã bày tỏ sự hối lỗi.

Theo Công an TP Hội An, sau khi tụ tập, hóa trang thành ăn xin để thực hiện những cảnh quay ở Hội An và vấp phải phản ứng dữ dội của dư luận, một người trong nhóm “ăn xin” đã đăng đàn xin lỗi.

Cụ thể, chủ tài khoản Facebook Tran Thi Minh Thao (một người trong nhóm hóa trang ăn xin) viết: “Trước tiên, nhóm bạn chúng tôi thành thật xin lỗi cộng đồng facebook, các cơ quan chức năng TP Hội An và toàn thể người dân Hội An. Tôi lấy làm rất tiếc vì một việc làm nhỏ tưởng chỉ là vui mà đã ảnh hưởng đến sự suy nghĩ của mọi người”.

Người này cho rằng, nhóm chụp hình và quay clip diễn cảnh xin ăn với mục đích làm kỷ niệm. Tuy nhiên, họ không ngờ những hình ảnh và clip đó đã khiến cho nhiều người không hài lòng, nhất là trong mùa dịch Covid-19.

Nhóm người giả ăn xin ở TP Hội An
Chủ Facebook Tran Thi Minh Thao đăng xin lỗi

“Nhận thấy việc làm của cả nhóm là không đúng, không phù hợp gây sự xáo trộn cho cộng đồng fb và xã hội. Nên thông qua facebook, nhóm bạn chúng tôi thành thật xin lỗi và sẽ tiêu huỷ toàn bộ những hình ảnh, clip mà chúng tôi quay lại”, chủ Facebook Tran Thi Minh Thao bày tỏ.

Trước đó, Báo Công an TP Hồ Chí Minh đưa tin, ngày 31-3, một nhóm người tập trung ở chợ Hội An (đường Trần Quý Cáp, TP Hội An). Trong đó, 4 người đội nón lá, ăn mặc rách rưới ngồi ngay cổng ngôi chợ; một người đi ngang qua 4 người lê lết này và làm hành động như cho tiền; còn một người khác trong nhóm cầm điện thoại quay.

Từ thời điểm clip dài 47 giây phát tán trên mạng xã hội, nhiều người dân ở phố cổ Hội An bày tỏ sự hoang mang. Không ít người chỉ trích hành động thiếu suy nghĩ của nhóm thực hiện những cảnh quay trên.

Nhóm
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang