Nhóm "cái bang quái lạ" xuất hiện ở TP.Hội An

Thứ Ba, 31/03/2020 21:21  | Hải Đường

|

(CAO) Chiều 31-3, ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng phòng Văn hóa thông tin TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, lãnh đạo TP Hội An đã xác minh danh tính một nhóm thanh niên cải trang thành những người ăn xin rồi đi diễn trò khắp nơi ở Hội An.

Theo ông Lanh cho biết, nhóm thanh niên này có 5-6 người từ Đà Nẵng vào, họ không phải là những người hành khất thật mà cải trang rồi diễn trò, sau đó chụp hình, quay phim tung lên mạng xã hội.

Không những thế, nhiều trang mạng xã hội cũng chụp hình những người này rồi đăng lên với những lời lẽ bình luận không được hay ho.

Những hình ảnh của nhóm thanh niên này rất phản cảm, gây rối loạn tâm lý xã hội, ảnh hưởng đến trật tự công cộng; đặc biệt trong bối cảnh toàn xã hội đang nỗ lực chống dịch Covid-19.

Sau khi nhóm người này xuất hiện, lãnh đạo TP Hội An giao lực lượng công an và ngành văn hóa đi điều tra, tìm hiểu.

Nhóm người cải trang giả ăn xin ở TP Hội An.

Ông Nguyễn Văn Lanh cho biết, kết quả xác minh nhóm người này có địa chỉ trên đường Pasteur ở TP Đà Nẵng. Hiện danh tính của những người này đã được ngành chức năng của Hội An nắm rõ.

Nhóm người cải trang giả ăn xin ở TP Hội An.

Về xử lý những hành vi này, ông Nguyễn Văn Lanh cho hay ngành chức năng Hội An đang nghiên cứu các Nghị định của Chính phủ để xử phạt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang