Tặng quà gia đình các y bác sĩ đang điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19

Thứ Ba, 31/03/2020 14:20  | Nam Thanh

|

(CAO) Sáng 31-3, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ điều trị cho 4 người nhiễm Covid-19 tại Bệnh viện đa khoa Sa Đéc.

Trên TP.Sa Đéc hiện có 2 bác sĩ và 3 điều dưỡng đang làm nhiệm vụ đặc biệt tại khu cách ly ở Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc để điều trị cho 4 bệnh nhân nhiễm Covid-19. Từ lúc tiếp nhận các ca bệnh đến nay, đội ngũ y bác sĩ này phải xa người thân, gia đình ở lại khu cách ly để làm nhiệm vụ.

Ghi nhận sự đóng góp cao cả đó của các y bác sĩ, tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã gửi lời thăm hỏi tình hình sức khỏe của các y bác sĩ và động viên người thân của các y bác sĩ đang làm nhiệm vụ yên tâm và vững tin, làm chỗ dựa tinh thần để các y bác sĩ hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”. Dịp này, đoàn đã gửi tặng mỗi gia đình số tiền 3 triệu đồng.

Lãnh đạo UBND, UBMTTQVN TP.Sa Đéc trao quà cho gia đình điều dưỡng đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly.

Được biết, bệnh viện Sa Đéc đang tiếp nhận điều trị cho 4 bệnh nhân dương tính với Covid 19. Trước đó, vào ngày 22/3, theo kết quả xét nghiệm của Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh, 04 trường hợp tại khu cách ly tập trung Trường Quân sự tỉnh Đồng Tháp dương tính với SARS-CoV-2.

Đây cũng là 04 ca dương tính với vi rút Corona chủng mới đầu tiên ở tỉnh Đồng Tháp nằm trong số 164 Việt kiều và du học sinh đang học tập và làm việc tại Vương quốc Anh, về nước trên chuyến bay VN0050 từ Anh về sân bay Cần Thơ, được cách ly ngay và xét nghiệm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang