Bắt 4 thiếu niên hiếp dâm tập thể bạn gái cùng trang lứa

Thứ Ba, 31/03/2020 09:30  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 31-3, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng ở huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo đó, 4 bị can bị bắt tạm giam 4 tháng gồm: Phạm Phú Quốc (15 tuổi), Lương Kỳ Dương (14 tuổi), Trần Hoàn Nhân (15 tuổi) và Phan Quốc Toàn (14 tuổi).

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 19h ngày 19.3, nhóm thiếu niên nói trên tình cờ gặp N.T.K.L. (15 tuổi) và Nguyễn Thị Tr. (16 tuổi, tất cả cùng trú huyện Nông Sơn), nên rủ đến đoạn đường vắng nói chuyện.

Trong đó, Tr. ngồi tâm sự với Dương, L. ngồi nói chuyện với 3 người còn lại cách đó khoảng 50m. Lúc này, Toàn, Quốc và Nhân bất ngờ khống chế L. rồi thay phiên nhau hiếp dâm nạn nhân. Thấy có ánh đèn pin, sợ bị phát hiện, nhóm nam thiếu niên chở L. và Tr. về nhà.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Đến sáng hôm sau, thiếu nữ kể lại toàn bộ sự việc với cha và được cha nạn nhân trình báo đến Công an huyện Nông Sơn. Vụ việc sau đó được chuyển cho Công an tỉnh Quảng Nam thụ lý theo thẩm quyền.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đây là hành vi đặc biệt nghiêm trọng, có tổ chức, các đối tượng và nạn nhân mới chỉ học lớp 8, lớp 9. Trong đó, Dương không hiếp dâm Hoa nhưng lại có hành vi bịt miệng nạn nhân nên bị khởi tố với vai trò giúp sức.

Tại cơ quan điều tra, các bị can cũng khai nhận, trưa 19.3, nhóm này đã bàn bạc ý định sẽ thực hiện hành vi đồi bại với một người khác nhưng người này không đến. Sau đó, 4 bị can gặp L. và rủ đi chơi, khi đến địa điểm trên thì các đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang