Công an tỉnh Đắk Lắk hiến máu tình nguyện

Thứ Tư, 08/04/2020 15:00  | Quốc Dũng

|

(CATP) Sáng nay 8-4, hàng trăm cán bộ Công an tỉnh Đắk Lắk đã tham gia hiến máu tình nguyện theo Thư kêu gọi của Tổng Bí Thư và chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an.

Trong bối cảnh phòng chống dịch bệnh Covid-19, nên việc hiến máu sẽ được Công an tỉnh Đắk Lắk chia ra nhiều đợt khác nhau. Đồng thời chấp hành nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19 như rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang…

Theo kế hoạch, sẽ có 1000 CBCS Công an tỉnh Đắk Lắk tham gia hiến 1000 đơn vị máu. Trong sáng nay, có 350 CBCS Tiểu đoàn CSCĐ, tân binh ở Trung tâm huấn luyện và một số cán bộ đơn vị khác của Công an tỉnh Đắk Lắk đã tích cực tham gia.

Kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu.

Trung tá Nguyễn Công An, Tiểu đoàn trưởng, Tiểu đoàn CSCĐ, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết thực hiện lời kêu gọi của Tổng Bí thư về toàn dân hiến máu và thư kêu gọi của Bộ trưởng bộ Công an, lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã hưởng ứng nhiệt tình, triển khai cho toàn bộ cán bộ chiến sỹ trong đơn vị tham gia hiến máu. Hàng năm trong các đợt hiến máu thì lực lượng cảnh sát cơ động luôn tham gia nhiệt tình.

Công an Đắc Lắc hiến máu nhân đạo.

Kết thúc buổi sáng, đã có hơn 120 đơn vị máu được hiến. Hành động hiến máu nhân đạo thể hiện nghĩa cử nhân ái, vẻ đẹp nhân văn và sức mạnh xung kích, đi đầu của cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang