CSGT Công an TPHCM trao quà cho bà con tại chốt kiểm tra dịch

Thứ Bảy, 18/04/2020 20:45

|

(CAO) Chiều 17-4-2020, CSGT Công an TP.Hồ Chí Minh tiếp tục phát quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại chốt kiểm tra thân nhiệt Cầu Đội (xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh).

Đây là những phần quà do Chi đoàn Đội CSGT Phú Lâm (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TPHCM) chung tay đóng góp. Mỗi phần qùa gồm 5 kg gạo và một thùng mì gói.

Tại chốt kiểm tra thân nhiệt Cầu Đội, Chi đoàn đã tổ chức phát 20 phần quà đến những bà con đang gặp khó khăn trên địa bàn. Trong thơi gian tới, Chi đoàn tiếp tục phát thêm 20 phần quà đến những người đang thất nghiệp do ảnh hưởng của dịch bệnh.

"Tôi rất ủng hộ chủ trương dãn cách xã hội của Nhà nước để phòng chống dịch. Tôi cũng nghe báo đài nói nước ta là một trong những nước phòng chống dịch tốt nhất trên thế giới. Nhưng mà đến nay cũng đã gần 20 ngày tôi không đi bán vé số được. Không có thu nhập thì không có cái ăn, tôi cũng không thể về quê, những người lao động chân tay như chúng tôi thật sự bế tắc. Cũng may hôm nay nhận được gạo và mì của CSGT nên tôi có thể trang trải thêm được đến cuối tháng này", chị Thu Cúc nói.

Bà con vui mừng khi nhận được gạo và mì gói từ cán bộ chiến sĩ CSGT tại chốt kiểm tra thân nhiệt Cầu Đội

Bình luận (0)

Lên đầu trang