Thêm những chuyến xe yêu thương từ Lâm Đồng, Đắk Lắk hỗ trợ TPHCM

Thứ Tư, 21/07/2021 15:20

|

(CAO) Sáng nay (21-7), hàng chục tấn rau củ quả các loại do Công an tỉnh Lâm Đồng, Đắk Lắk và nhà tài trợ gửi tặng đã được chuyển đến TPHCM để kịp thời hỗ trợ người dân và lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch bệnh.

Hưởng ứng cuộc vận động “Chuyến xe yêu thương" do Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam phát động, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản Khải Hưng (Khải Hưng Corp) đã thu mua được gần 20 tấn rau củ quả các loại để chuyển tới Công an TPHCM, nhằm kịp thời phân bổ đến tận tay người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Gần 20 tấn rau củ quả do công an tỉnh Lâm Đồng và mạnh thường quân hỗ trợ đã kịp thời chuyển đến TP.HCM

Chương trình ý nghĩa này không chỉ thể hiện tính xung kích tình nguyện, chia sẻ khó khăn của CBCS Công an tỉnh Lâm Đồng góp sức với nhân dân TPHCM vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19, mà còn giúp người nông dân các huyện Đơn Dương, Đức Trọng tiêu thụ hàng hóa trong mùa dịch.

Cán bộ chiến sĩ công an tỉnh Lâm Đồng thu gom rau từ các nhà vườn để chuyển gấp xuống hỗ trợ TPHCM

Sáng 21-7, chiếc xe tải lớn chở đầy ắp rau củ quả từ Lâm Đồng đã được tập kết về trụ sở Báo Công an TPHCM. Dưới sự điều phối của các đoàn thể CATP (Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ), hàng chục cán bộ chiến sĩ các đơn vị của Công an TPHCM đã nhanh chóng tiếp nhận hàng hóa và phân chia kịp thời đến các khu cách ly, khu vực phong tỏa và những địa điểm thiếu thốn về rau củ.

Sang nay 20 tấn rau củ đã được chuyển đến tập kết tại Báo Công an TP.HCM

Được biết, thực hiện chương trình “Chuyến xe yêu thương”, các đoàn thể trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã huy động được trên 115 tấn nông sản bao gồm rau củ quả các loại. Trong đó 88 tấn chuyển đến TPHCM, 27 tấn chuyển đến tỉnh Phú Yên...

Các loại rau củ nhanh chóng được phân bổ về các lực lượng tuyến đầu và khu cách ly

Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lâm Đồng và tổ chức Đoàn các cấp đã kêu gọi, hỗ trợ 5.000 khẩu trang, 3.500 kính chống giọt bắn, 300 lít nước sát khuẩn, 1.000 nón tai bèo... hỗ trợ lực lượng chống dịch tại TPHCM.

Chuyến xe chở rau củ do Công an tỉnh Đắc Lắc gửi tặng TPHCM

Cũng trong sáng 21-7, chuyến xe chở rau củ quả do tuổi trẻ Công an tỉnh Đắk Lắk gửi hỗ trợ người dân gặp khó khăn, tuyến đầu chống dịch của TPHCM cũng đã được tập kết tại trụ sở Báo Công an TPHCM, để các đoàn thể CATP kịp thời chuyển đến bà con những nơi đang thiếu hụt.

Cán bộ chiến sĩ công an tỉnh Đắc Lắc đóng gói rau củ để gửi tặng nhân nhân vùng dịch

Các loại rau cải, su su... được Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Công đoàn, Phòng CSCĐ, Phòng Hậu cần và một số đơn vị thuộc Công an tỉnh Đắk Lắk chung sức đóng góp, thu mua để chuyển đến chia sẻ, hỗ trợ cho đồng bào, cán bộ ở những vùng tâm dịch.

Những bó rau được CBCS Công an tỉnh Đắc Lắc buộc cẩn thận để gửi đến nhân dân vùng dịch

Những chuyến xe lên đường, không chỉ chở nguồn thực phẩm, mà còn mang cả những tấm lòng sẻ chia, sự “tương thân tương ái” của quân - dân tỉnh Đắk Lắk đến tiếp sức, động viên đồng bào, chiến sỹ vùng tâm dịch sớm vượt qua khó khăn cùng nhau chiến thắng đại dịch COVID-19.

Trong 2 tuần qua, Công an tỉnh Đắc Lắc, Lâm Đồng cùng Công an một số đơn vị, địa phương đã liên tiếp tổ chức những chuyến xe yêu thương, đưa nhu yếu phẩm thiết thực, nhất là rau xanh đến hỗ trợ người dân TPHCM vốn đang thiếu hụt mặt hàng này do ảnh hưởng của giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh.

Những bó rau xanh chứa đựng tình cảm của cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Lâm Đồng, Đắk Lắk với nhân dân TP.HCM
Không chỉ giúp TP.HCM mà chương trình còn giúp người nông dân tiêu thụ hàng hóa trong mùa dịch
Chuyến xe yêu thương do Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản Khải Hưng (Khải Hưng Corp) thực hiện
Các mặt hàng rau củ quả chứa đựng tình cảm của cán bộ chiến sĩ Công an các địa phương gửi cho người dân vùng dịch
Công an TPHCM nhanh chóng phân bổ về các khu cách ly và hỗ trợ người dân, lực lượng tuyến đầu chống dịch

Bình luận (0)

Lên đầu trang