Hàng ngàn ly cà phê yêu thương được Mylife Coffee gửi đến lực lượng chống dịch

Thứ Sáu, 23/07/2021 11:46

|

(CATP) Từ đầu mùa dịch đến nay, thương hiệu Mylife Coffee và Yen Sushi Sake Pub cùng thuộc Công ty Mylife (Công ty TNHH TM - DV Cuộc Sống Của Tôi) đã phối hợp với Báo CATP gửi hàng ngàn ly cà phê đặc biệt cùng các suất ăn dinh dưỡng dành tặng cán bộ chiến sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TPHCM, với mong muốn san sẻ một phần khó khăn với lực lượng.

Thời gian qua, để nhanh chóng kiểm soát, cắt đứt làn sóng lây lan của dịch bệnh, lực lượng tuyến đầu chống dịch ở TPHCM luôn trong trạng thái tập trung cao độ, thức xuyên đêm để chống dịch. Trước sự hy sinh quên mình ấy, thương hiệu Mylife đã trao tặng hàng ngàn ly cà phê đến lực lượng công an đang trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch tại thành phố, như một cách thể hiện lời cảm ơn đến đội ngũ này. Cùng với đó, công ty cũng trao đến các chiến sĩ tuyến đầu hàng trăm phần ăn dinh dưỡng do chính đội ngũ thương hiệu ẩm thực Yen Sushi Sake Pub đảm nhiệm.

Những phần cà phê đặc biệt được trao đến lực lượng chống dịch

Đại diện thương hiệu Mylife Coffee đồng cảm, chia sẻ và mong muốn những phần quà của mình có thể giúp sẻ chia một phần khó khăn mà lực lượng chống dịch phải đối mặt, qua đó khích lệ tinh thần các cán bộ chiến sĩ vững bước chiến đấu, chiến thắng dịch bệnh, mang cuộc sống bình thường trở lại cho người dân" - đại diện thương hiệu gửi gắm. Chia sẻ với Báo CATP, đại diện thương hiệu Mylife Coffee cho biết, đây là một trong những chuỗi hoạt động của "Bếp nhà Yen" nhằm trao gửi yêu thương, san sẻ khó khăn với cộng đồng, được Mylife Coffee và Yen Sushi thực hiện.

Trước đó, cũng trong chuỗi hoạt động "Bếp nhà Yen", Mylife Coffee đã hoàn thành các hoạt động tiếp sức, hỗ trợ chống dịch tại những điểm tiêm ngừa ở quận 3, Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận 7, Sở Công thương TPHCM và hơn 20 điểm khác trên địa bàn TPHCM.

Trong tháng 7, thương hiệu cũng đã gửi 2 tấn rau, củ, quả đến các bếp ăn từ thiện hoạt động trong thành phố. Những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp vừa qua, thương hiệu đã khẩn trương gửi tặng các hộ gia đình nằm trong khu vực cách ly những phần quà thiết thực.

Bình luận (0)

Lên đầu trang