Ra mắt thương hiệu lông mi Suhion tại Việt Nam

Thứ Sáu, 23/03/2018 09:57

|

Thương hiệu Lông mi Suhion đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với sự chứng kiến của các đối tác quốc tế, đại lý phân phối, khách hàng, các cơ quan thông tấn báo chí,...

Công ty TNHH MTV Mỹ Viên Onny – đơn vị sở hữu thương hiệu Suhion – là công ty đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực gia công lông mi cho các thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Đây được xem là nền tảng quan trọng cho SUHION trong việc tích luỹ kinh nghiệm, đáp ứng những nhu cầu khắt khe của thị trường, đồng thời tiếp cận được với các công nghệ, mẫu mã tiên tiến, hiện đại của thế giới.

Từ đó, với mong muốn chăm sóc những người phụ nữ Việt Nam hiện đại, Suhion quyết định ra mắt các dòng sản phẩm lông mi cùng tên với “chất lượng quốc tế, giá thành Việt Nam” và được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống đại lý, nhà cung cấp tại các tỉnh thành như Biên Hòa, Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Nha Trang, TP.HCM...

Đại diện chính quyền tỉnh Bình Dương và bà Nguyễn Thị Ngân – TGĐ Suhion

Với sứ mệnh tìm kiếm, phát triển các nghệ nhân nối mi và làm đẹp từ nhiều lĩnh vực, đồng thời không ngừng tìm tòi và học hỏi kỹ thuật sản xuất nối mi tốt nhất trong và ngoài nước, Suhion kiến tạo nên một hệ sinh thái làm đẹp, từ đó giúp tất cả phụ nữ hoàn thiện vẻ đẹp bản thân, tự tin và thành công hơn trong công việc, hôn nhân và cuộc sống, Suhion đã xác định tầm nhìn trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành lông mi và nối mi bằng việc cung cấp các sản phẩm, giải pháp về lông mi hội đủ 3 yếu tố: đẹp nhất - chất lượng cao nhất - an toàn nhất cho người dùng.

Nhân viên Suhion đang thực hiện nối mi cho khách tham dự

Để thực hiện được vai trò và sứ mệnh này, Suhion cam kết nuôi dưỡng và phát triển các giá trị cốt lõi tạo nên những khác biệt của riêng doanh nghiệp mình, đó chính là áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, không ngừng học hỏi để dẫn đầu xu hướng, kinh doanh bằng việc thông hiểu địa phương và nhận thức toàn cầu, đa dạng chủng loại sản phẩm, cùng truyền cảm hứng cho người dùng.

Có thể nói, thành công bền vững ở thời điểm hiện tại của Suhion là thành quả của công nghệ và đội ngũ nhân sự nòng cốt. Với sự chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc như hệ thống máy sấy, nguồn nguyên phụ liệu từ chính quốc và Nhật Bản, Suhion cho ra đời những sản phẩm mi với chuẩn độ cong chính xác từng mi-li-mét, đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn là các chuyên gia làm đẹp đến từ Mỹ và Hàn Quốc, cũng như đội ngũ sản xuất với tay nghề cao, cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của thương hiệu Suhion.

Trong tương lai gần, Suhion sẽ phát triển hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Khát khao của Suhion chính là, những người phụ nữ hiện đại ý thức hơn về tầm quan trọng cũng như giá trị của việc chăm sóc bản thân và làm đẹp đối với sự thành công của chính mình, từ đó, với mỗi bước chăm chút sắc vóc bằng sản phẩm Suhion, người phụ nữ đã xây thêm cho mình một nấc thang tiến gần hơn đến thành công.

Bình luận (0)

Lên đầu trang