(CAO) Ngày 07/8, tại Hà Nội, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022” do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức.
Ngoài ra, ứng dụng trên thiết bị di động của Saigon Co.op cũng đạt “Top 10 hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”. Đây là hoạt động thường niên nhằm hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới đồng thời thúc đẩy các doanh nghiệp Việt xây dựng chiến lược phát triển với định hướng tạo ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt uy tín, chất lượng tốt hướng tới quyền lợi người tiêu dùng.
Saigon Co.op đã vượt qua hơn 300 ứng viên là các doanh nghiệp trên toàn quốc cùng quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan của Hội đồng bình chọn để xuất sắc đạt 2 danh hiệu nói trên. Với bề dày hơn 33 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op hiện là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với hơn 1.000 điểm bán (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, HTV Co.op …) trên toàn quốc.
Saigon Co.op đã phát triển thành công ứng dụng trên điện thoại di động nhằm cung cấp hỗ trợ thông tin và phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng nhanh chóng, thường xuyên và hiệu quả. Với chức năng “Mua hàng tại nhà” và “Scan & Go” cho ứng dụng Saigon Co.op mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm hiện đại và nhanh chóng tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra.