999 gia đình cùng Saigon Co.op xác lập kỷ lục cùng nấu mâm cơm ba miền

Thứ Bảy, 25/06/2022 16:15

|

(CAO) Ngày 25-6, đồng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) trên cả nước cùng tổ chức cho các gia đình nấu ăn với chủ đề “999 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu mâm cơm ba miền”.

Đây là hoạt động này nhằm chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6) và kỷ niệm 33 năm thành lập Saigon Co.op. Chương trình được thực hiện tại điểm cầu chính siêu thị Co.opmart Thắng Lợi (Q. Tân Phú, TP.HCM) và 130 điểm cầu ở Co.opmart, Co.opXtra, Cheers, Co.op Smile, Co.op Food, Finelife tại 44 tỉnh TP trong cả nước như Long An, Cà Mau, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tây Ninh…

999 gia đình cùng Saigon Co.op xác lập kỷ lục cùng nấu mâm cơm ba miền

Những bữa ăn sau khi được hoàn thành tại sự kiện sẽ được các siêu thị gửi tặng cho các mái ấm, nhà mở, cơ sở từ thiện kèm theo các phần quà thiết thực. Thông qua hoạt động này, Saigon Co.op hướng đến việc trở thành hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng hiện đại đầu tiên xác lập kỷ lục Việt Nam về các gia đình Việt cùng nấu cơm ba miền.

Các món ăn sau khi hoàn thành sẽ được các siêu thị gửi tặng cho các mái ấm, nhà mở, cơ sở từ thiện

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Đức – Tổng giám đốc Saigon Co.op cho biết với phương châm “niềm tin gắn kết” và khát khao làm “bạn của mọi nhà”, 33 năm xây dựng và phát triển của Saigon Co.op được bồi đắp bằng tinh thần hợp tác xã, trách nhiệm với cộng đồng xã hội, bằng sự tận tụy, tận tâm phục vụ của các thế hệ.

Đây cũng là hoạt động giúp tình cảm gia đình thêm gắn kết

“Sự kiện hôm nay không chỉ là hoạt động xác lập nên một kỷ lục mà còn là dấu mốc bắt đầu cho một loạt hoạt động mang “niềm tin gắn kết” đến mọi gia đình Việt Nam như đặc tính vốn dĩ của Saigon Co.op”, ông Nguyễn Anh Đức nhấn mạnh.

Sự kiện là dấu mốc bắt đầu cho một loạt hoạt động mang “niềm tin gắn kết” của Saigon Co.op

Bên cạnh việc tổ chức sự kiện “999 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu mâm cơm ba miền” để tạo tinh thần gắn kết, không khí vui tươi phấn khởi cho khách hàng nhân Ngày Gia đình Việt Nam, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, Co.opSmile, Cheers, Finelife, HTVCo.op, Scvivo City, Sense City… thực hiện ưu đãi trên cả nước dành cho người tiêu dùng đến ngày 13-7.

Bình luận (0)

Lên đầu trang