Điều tra vụ cháy nhà trong hẻm ở TPHCM khiến 2 người tử vong

Thứ Bảy, 25/06/2022 15:19

|

(CAO) Căn nhà nằm trong hẻm 19 đường Nguyễn Tư Nghiêm, phường Bình Trưng Tây, thành phố Thủ Đức bốc cháy dữ dội làm 2 người tử vong.

Ngày 25/6, Công an thành phố Thủ Đức, TPHCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy căn nhà trong hẻm đường Nguyễn Tư Nghiêm, phường Bình Trưng Tây làm 2 người tử vong.

Theo đó, hơn 2 giờ cùng ngày, nhiều người phát hiện đám cháy bùng phát dữ dội tại một căn nhà nằm trong hẻm 19 đường Nguyễn Tư Nghiêm.

Nhiều người cầm bình chữa cháy đến dập lửa nhưng bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy, nên việc dập lửa ban đầu không thành.

Hiện trường vụ cháy làm 2 người tử vong. Ảnh: A.X.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an thành phố Thủ Đức đã điều nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ, dập lửa.

Ít phút sau, đám cháy được khống chế và dập tắt. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện 1 người phụ nữ đã tử vong, ngoài ra 1 người khác được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Một số nhân chứng cho hay, 2 nạn nhân là 2 chị em, sống chung với nhau tại căn nhà trên. Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được công an tích cực điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang