Vụ 2 phụ nữ tử vong trong căn nhà bốc cháy: Tạm giữ nghi can

Thứ Năm, 23/06/2022 13:58

|

(CAO) Theo lời khai ban đầu, giữa nghi phạm và vợ là bà V. xảy ra mâu thuẫn từ lâu; mới đây, giấy tờ vườn rẫy của 2 vợ chồng bị người vợ sang hết cho con và còn muốn đuổi ông ra khỏi nhà.

Ngày 23/6, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Đình Nhi (56 tuổi, ngụ xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) để điều tra, làm rõ vụ 2 người phụ nữ tử vong trong tình trạng bị cháy đen tại thôn Bù Rên, xã Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Nguyễn Đình Nhi bị công an tạm giữ

Cụ thể, vào 3 giờ 10 phút ngày 16/6, Công an xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước nhận được tin báo của người dân về việc căn nhà bà Trần Thị N.V tại thôn Bù Rên, xã Bù Gia Mập bị cháy. Ngay lập tức, Công an phối hợp các lực lượng chức năng của xã đến hiện trường.

Lúc này ngọn lửa đã được người dân đập tắt, cửa ngôi nhà bị khóa bên trong, mọi người gọi cửa nhưng không ai trả lời. Qua cửa sổ, người dân phát hiện có 2 người bị cháy nằm bất động.

Khi phá cửa vào trong, lực lượng Công an xã và người dân phát hiện ông Nguyễn Đình Nhi (56 tuổi, chồng bà V) đang hôn mê, nằm bất tỉnh ở phòng khách, bên cạnh có 1 chai thuốc sâu.

Tại phòng ngủ có 2 nạn nhân nữ đều bị cháy và đã tử vong là bà Trần Thị N.V (52 tuổi), bà Trần Thị N.T (53 tuổi, chị bà V, thường trú tỉnh Quảng Nam). Ông Nhi lập tức được đưa đi cấp cứu. Sau khi hồi tỉnh, Nguyễn Đình Nhi đã đầu thú.

Tại cơ quan Công an, nghi phạm Nhi khai nhận đã gây ra vụ án mạng nêu trên. Theo lời khai ban đầu, giữa nghi phạm và vợ là bà V. xảy ra mâu thuẫn từ lâu; mới đây, giấy tờ vườn rẫy của 2 vợ chồng bị người vợ sang hết cho con và còn muốn đuổi ông ra khỏi nhà.

Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

2 phụ nữ tử vong, 1 người đàn ông nguy kịch trong căn nhà cháy
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang