Saigon Co.op hỗ trợ hơn 200 triệu cho các hộ dân nghèo tại Tiền Giang

Thứ Năm, 11/08/2016 19:54

|

(CAO) Ngày 11-8-2016, tại UBND xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang, Saigon Co.op đã cùng phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ, Sở Du lịch TP.HCM, ban tổ chức Lễ hội trái cây Nam Bộ 2016 và Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức trao 120 triệu đồng vốn hỗ trợ sản xuất cho các hộ dân và trao học bổng cho học sinh vượt khó tại vùng nhiễm mặn thuộc huyện Gò Công Đông, Tiền Giang.

Số tiền này được trích từ nguồn kinh phí chương trình “Lá yêu thương” được phát động trong tháng 6 trên hệ thống siêu thị Co.opmart. Ông Dương Minh Châu - Giám đốc Co.opmart Gò Công đã trao tặng vốn hỗ trợ sản xuất cho 30 hộ dân và học bổng cho 30 em học sinh nghèo vượt khó đang cư trú tại xã Tân Phước và xã Gia Thuận, huyện Gò Công Đông với tổng giá trị 120 triệu đồng.

Đại diện Saigon Co.op tặng học bổng cho học sinh nghèo

Chương trình "Lá yêu thương" là chương trình hỗ trợ nông dân các tỉnh miền Tây nam bộ thông qua việc quy đổi tích lũy giá trị hóa đơn mua mặt hàng trái cây của khách hàng tại các siêu thị Co.opmart và được đông đảo khách hàng nhiệt tỉnh ủng hộ. Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình “Nước cho vùng hạn mặn” do Báo Tuổi Trẻ phát động nhằm hỗ trợ người dân các vùng hạn hán, ngập mặn ở Tây Nguyên và Đồng bằng Sông Cửu Long.

Ông Dương Minh Châu tặng quà cho học sinh nghèo

Trước đó, tại thị xã Gò Công, ông Châu cũng đại diện CBNV Co.opmart Gò Công trao tặng những phần quà tổng cộng 100 triệu đồng đến các mẹ Việt Nam Anh Hùng của 12 phường, xã và 60 phần quà trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của thị xã Gò Công.

Theo ông Châu, đây là những hoạt động rất ý nghĩa, đúng với tinh thần luôn chung tay vì cộng đồng của Saigon Co.op, qua đó thiết thực hỗ trợ bà con nông dân tại địa phương có thêm điều kiện lao động sản xuất, cải thiện kinh tế gia đình và giúp các em học sinh gặp khó khăn chuẩn bị tốt hơn cũng như có thêm động lực phấn đấu học tập cho năm học mới sắp tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang