Siêu thị Co.opmart giảm giá đến tận sáng 30 Tết để phục vụ khách

Thứ Ba, 24/01/2017 09:04

|

(CAO) Thông tin từ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra cho biết sẽ mở cửa bán hàng bình thường đến hết sáng ngày 27-1-2017 (tức 30 tết) để phục vụ người dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành có Co.opmart trú đóng.

Đặc biệt, trong ngày cận tết 25,26 và 27-1-2017, siêu thị sẽ giảm giá mạnh nhiều mặt hàng phục vụ tết để giúp khách hàng mua sắm đầy đủ, tiết kiệm, với mong muốn mọi nhà được hưởng một cái tết trọn vẹn, khởi đầu cho một năm mới an lành và sung túc.

Khách hàng lựa chọn hàng thời trang tại siêu thị Co.opmart

Các sản phẩm giảm giá mạnh có thể kể đến như táo đỏ Mĩ, thanh long, quýt tiều, các loại giò lụa, xúc xích, chả giò, cá saba, mình cá hồi, gà thả vườn nguyên con, khổi qua tươi, củ hành Đà lạt, trứng gà sạch đã kiểm dịch, dưa hấu tròn, bánh chưng, đặc biệt là thịt heo các loại đều đồng loạt giảm giá.

Giảm giá mạnh nhất đến gần một nữa giá là các mẫu nồi inox, nồi com điện, ấm điện, nồi đất, máy sấy tóc, bếp hồng ngoại, bộ lau nhà, bếp gas, các loại chảo không dính, tủ nhựa,… và hầu hết các sản phẩm thời trang tết như áo dài cách tân nữ và trẻ em nam nữ, áo sơ min quần tây của nam, váy ngắn họa tiết đẹp, các mặt hàng thời trang jean, thun nam nữ thoáng mát cao cấp.

Dù lượng khách đông nhưng nhờ chủ động di chuyển xe nhân viên ra nơi khác nên bãi xe không bị ùn tác

Đặc biệt một số siêu thị Co.opmart vẫn tiếp tục nhận kho thịt kho nước dừa tươi và khổ qua dồn thịt cho khách. Nguyên liệu chế biến hai món ăn quen thuộc ngày tết này chủ yếu từ thịt và trứng tươi mới đã qua kiểm dịch và nước dừa tươi nguyên chất, không dùng phẩm màu. Khách có thể chọn mua theo hộp hoặc theo ký. Giá trung bình 79.000đ/hộp hoặc 145.000đ/ kg.

Ngoài ra, siêu thị này đã chủ động di dời tất cả xe của ban giám đốc và nhân viên để hoàn toàn nhường chổ đậu xe cho khách. Do đó, dù lượng khách đổ về siêu thị khá đông đúc để mua hàng khuyến mãi tết nhưng khách hàng không bị ùn ứ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang