​Tôn Hoa Sen - Không ngừng đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm

Thứ Tư, 02/12/2015 14:31  | P.V

|

(CAO) Trên thị trường hiện nay luôn tràn ngập các thương hiệu nội lẫn ngoại với các thông điệp, chất lượng khác nhau. Để người tiêu dùng ghi nhớ được thương hiệu thì doanh nghiệp phải có chiến lược đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm. Đó là một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp, nó đánh giá mức độ thành công và vị trí của doanh nghiệp trên thương trường.

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của người tiêu dùng và trước bối cảnh cạnh tranh như hiện nay, việc liên tục đổi mới, tạo ra sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế là điều kiện cần thiết để mỗi doanh nghiệp tạo được vị thế riêng trong lòng người tiêu dùng cũng như đảm bảo khách hàng mục tiêu có thể phân biệt được thương hiệu ấy với các thương hiệu cạnh tranh khác. Tôn Hoa Sen là một trong những thương hiệu tạo được niềm tin cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, hướng tới mục tiêu tạo ra những giá trị cao nhất cho người tiêu dùng và xã hội.

Tiên phong đầu tư công nghệ mới

Tập đoàn Hoa Sen luôn là doanh nghiệp đi tiên phong trong đầu tư hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại và ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm Tôn Hoa Sen được sản xuất theo quy trình và công nghệ NOF (Non oxidising furnace - lò đốt không ôxy làm sạch bề mặt tôn) và tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008; tiêu chuẩn ISO 14001: 2014 về hệ thống quản lý môi trường; tiêu chuẩn OHSAS 18001 : 2007 về hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp.

Một trong những nhà máy của tập đoàn Hoa Sen

Nhờ hệ thống dây chuyền, công nghệ hiện đại, các sản phẩm Tôn Hoa Sen luôn đạt chất lượng cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ NOF hiện đại, Tôn lạnh Hoa Sen đáp ứng các tiêu chuẩn ASTM A792 của Hoa Kỳ, AS 1397 của Úc, JIS G 3321 của Nhật Bản, EN 10346 của Châu Âu. Với việc áp dụng công nghệ hàng đầu về sơn mạ trên nền hợp kim nhôm kẽm, tạo cho sản phẩm độ bền vượt trội, độ thẩm mỹ cao, sản phẩm Tôn lạnh màu Hoa Sen đạt tiêu chuẩn JIS G 3322 của Nhật Bản, ASTM A755 của Mỹ và rất nhiều những bộ tiêu chuẩn khắt khe tại các thị trường xuất khẩu khó tính khác.

Bên cạnh đó, nhằm thích nghi nhanh nhất đối với những biến động thị trường, Hoa Sen đã tự đổi mới bằng cách đưa ra những định hướng chiến lược mới trong từng niên độ tài chính. Việc nghiên cứu, sản xuất thành công sản phẩm tôn vân gỗ, tôn sơn nhám và đã nhận được những tín hiệu tích cực từ thị trường trong năm vừa qua là một trong những minh chứng cho việc Tôn Hoa Sen không ngừng đổi mới sáng tạo, cải tiến sản phẩm.

Quy trình sản xuất khép kín, quản lý nghiêm ngặt

Chất lượng là tiêu chí hoạt động hàng đầu của Hoa Sen nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và giữ vững uy tín với người tiêu dùng. Để thực hiện được điều đó, Tôn Hoa Sen có một hệ thống sản xuất khép kín với dây chuyền hiện đại hàng đầu Đông Nam Á và phòng kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng bất cứ một sản phẩm nào khi được xuất ra thị trường đều đáp ứng đúng, đủ những tiêu chuẩn chất lượng cũng như những yêu cầu khắt khe của các thị trường trong nước và quốc tế.

Bên trong nhà máy Tôn Hoa sen Phú Mỹ

Quy trình sản xuất tôn – thép Hoa Sen bắt nguồn từ dây chuyền sản xuất thép cán nguội và là nguyên liệu đầu vào cho các dây chuyền sản xuất tôn để cho ra thành phẩm tôn cuối cùng. Với Tôn Hoa Sen, tất cả các khâu từ nguyên liệu, sản xuất cho đến kiểm định, kiểm tra chất lượng và xuất xưởng đều tuân thủ quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Quy trình này giúp Tôn Hoa Sen kiểm soát chặt chẽ chi phí từng khâu trong quá trình sản xuất và đạt được hiệu quả kinh tế cao, đồng thời tạo được niềm tin của người tiêu dùng cả trong nước lẫn quốc tế.

Nhờ đó, Tôn Hoa Sen đã xác lập và giữ vị trí số 1 ở Việt Nam với gần 40% thị phần và tạo được nhiều ấn tượng tại ngay cả các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Úc. Vị trí hạng nhất giải thưởng “Công ty được quản lý tốt nhất Châu Á 2014” về lĩnh vực kim loại và khai khoáng cùng các giải thưởng cao quý trong nước như Thương hiệu Quốc gia, Hàng Việt Nam chất lượng cao, TOP10 Sao vàng đất Việt...là những minh chứng cụ thể cho việc không ngừng duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định giá trị THẬT đối với người tiêu dùng của Tôn Hoa Sen.

Bình luận (0)

Lên đầu trang